Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina: Dội bom đội khách

Hùng Cường 06/09/2024 08:44

Trận đấu giữa Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Ronald Koeman đã thay đổi đội hình của Hà Lan sau khi đội bị loại khỏi Euro 2024. Marten de Roon và Georginio Wijnaldum không được gọi lên đội tuyển, Daley Blind công bố nghỉ hưu quốc tế, và Memphis Depay, dù là tiền đạo ngôi sao với 46 bàn, vẫn không có câu lạc bộ và cũng bị loại khỏi đội hình. Steven Bergwijn, sau khi chuyển đến Saudi Pro League, cũng không được triệu tập.

Bosnia and Herzegovina 0-0 Netherlands: Dutch denied | UEFA Nations League 2021 | UEFA.com

Với sự vắng mặt của những cầu thủ quan trọng, Brian Brobbey hiện là ứng cử viên hàng đầu để đá chính ở hàng công, cùng với Joshua Zirkzee và Wout Weghorst. Cody Gakpo của Liverpool có thể đảm nhiệm vai trò số 9 ảo. Micky van de Ven và Joey Veerman đều rút lui vì chấn thương, vì vậy Jan Paul van Hecke và Justin Kluivert được triệu tập để thay thế.

Bosnia có thể triệu tập Edin Dzeko, chân sút hàng đầu mọi thời đại với 65 bàn quốc tế, sau khi anh bỏ lỡ trận đấu gần nhất vì chấn thương. Tiền vệ Benjamin Tahirovic của Ajax có thể xuất hiện ở hàng tiền vệ cùng với Rade Krunic, hiện đang chơi cho Red Star Belgrade. Sead Kolasinac của Atalanta BC, hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất của đội khách, có thể tham gia vào đội hình với ba hậu vệ vào tối thứ Bảy.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Hà Lan:

Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch; Malen, Simons, Gakpo; Brobbey

Bosnia-Herzegovina:

Piric; Radeljic, Ahmedhodzic, Katic, Bicakcic, Kolasinac; Gigovic, Krunic, Tahirovic, Hajradinovic; Dzeko

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Sau khi chỉ đứng thứ ba tại bảng D ở vòng bảng Euro 2024, Hà Lan đã gây ấn tượng mạnh với việc đánh bại Romania và loại Turkey để vào bán kết, nơi họ gặp Anh. Dù họ đã thi đấu kiên cường, nhưng một bàn thắng muộn của Ollie Watkins sau khi có bàn gỡ hòa gây tranh cãi của Three Lions đã khiến họ bị loại. Oranje cũng từng gần như giành danh hiệu khi thắng 3-1 sau hiệp phụ trước Anh tại bán kết Nations League 2019, nhưng cuối cùng thua Bồ Đào Nha 1-0 trong trận chung kết.

Netherlands 3-1 Bosnia-Herzegovina: Georginio Wijnaldum scores twice - BBC Sport

Để đạt được thành tích này, Hà Lan đã đứng đầu bảng đấu gồm Belgium, Poland và Wales. Tuy nhiên, mùa này, một vị trí trong top hai của bảng đấu cũng đủ để đảm bảo suất vào vòng tứ kết mới của Nations League. Với Virgil van Dijk tiếp tục làm đội trưởng, đội hình của Koeman sẽ thi đấu trong các trận đấu quan trọng tháng này, bao gồm trận gặp Bosnia và Đức, trận đấu với Đức sẽ diễn ra vào thứ Ba tới.

Bosnia-Herzegovina, sau khi thăng hạng lên League A từ League B mùa trước, đã thất bại trong vòng loại Euro 2024, kết thúc ở vị trí thứ năm trong bảng của mình. Họ đã bị loại khỏi play-off bởi Ukraine và không thể duy trì phong độ tích cực từ Nations League. Dưới sự dẫn dắt của Sergej Barbarez, đội hình hiện tại đang phải đối mặt với thách thức lớn, khi phải đối đầu với các đội mạnh như Hà Lan và Đức. Với việc kết thúc ở vị trí thứ ba trong bảng đấu dẫn đến play-off xuống hạng và vị trí thứ tư xuống hạng tự động, Bosnia sẽ cần ít nhất một điểm ở Eindhoven để duy trì cơ hội tránh rớt hạng, trước khi gặp Hungary tuần tới.

Hà Lan, mặc dù gần như vào chung kết Euro vào tháng Bảy, sẽ hướng đến chiến thắng dễ dàng trước Bosnia để chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng với Đức.

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina như sau:

  • Sportsmole: Hà Lan 3-0 Bosnia-Herzegovina
  • WhoScore: Hà Lan 3-1 Bosnia-Herzegovina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hà Lan 3-0 Bosnia-Herzegovina

Xem trực tiếp Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường