Quốc tế

Nhận định, dự đoán Anh vs Phần Lan: Tam sư thắng áp đảo

Hùng Cường 10/09/2024 06:04

Trận đấu giữa Anh vs Phần Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Anh vs Phần Lan mới nhất

Tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của Lee Carsley đã không gặp chấn thương nào sau chiến thắng 2-0 trước Ireland vào thứ Bảy, với đội trưởng Harry Kane có lần ra sân thứ 99 cho quốc gia và chuẩn bị đạt mốc 100 trận.

England v Finland

Kane sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công cùng với Grealish, Gordon và Saka, và không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát được dự đoán. Eze, Gallagher và Stones có thể được đưa vào đội hình, trong khi Livramento và Madueke có thể ra mắt sau khi Gibbs-White và Gomes đã chơi lần đầu tiên.

Trong khi đó, Phần Lan đã đối mặt với tổn thất trước và trong trận thua 0-3 trước Hy Lạp. Tiền vệ Kaan Kairinen chấn thương trước trận và Rasmus Schuller phải rời sân trước khi hiệp một kết thúc. Schuller có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu tới, trong khi Kairinen đã chắc chắn không thi đấu. Urho Nissila có thể thay thế Schuller, còn Joel Pohjanpalo và Teemu Pukki có thể vào sân thay cho Kallman, người đã ghi bàn phản lưới nhà trong trận thua vừa qua.

Đội hình dự kiến Anh vs Phần Lan mới nhất

Anh:

Pickfrord; Alexander-Arnold, Guehi, Maguire, Colwill; Mainoo, Rice, Grealish; Saka, Kane, Gordon

Phần Lan:

Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Uronen; Peltola, Nissila; Lod, Kamara, Antman; Pohjanpalo

Nhận định bóng đá Anh vs Phần Lan mới nhất

Vào tối thứ Bảy, đội tuyển Ireland chứng kiến HLV tạm quyền của Anh, Lee Carsley, cùng với hai cựu cầu thủ Dublin là Declan Rice và Jack Grealish, gây khó khăn cho đội của Heimir Hallgrimsson tại Aviva Stadium. Rice mở tỷ số sớm và nhận lời xin lỗi sau bàn thắng, trong khi Grealish ăn mừng bàn thắng thứ hai cùng các CĐV Anh. Mặc dù đội tuyển Anh không ghi thêm bàn nào trong hiệp hai, Carsley đã làm hài lòng FA và đội tuyển Anh hiện đứng thứ hai ở Bảng 2 của League B, kém Hy Lạp về hiệu số bàn thắng bại.

England Suffer Iceland Embarrassment In Final Euro Warm-Up | Football News

Để thăng hạng lên League A, Anh cần chấm dứt chuỗi trận không thắng tại Wembley, nơi họ đã không thắng ở Nations League từ tháng 11 năm 2020 và không ghi bàn trong hai trong ba trận gần nhất.

Cùng ngày, Phần Lan thất bại 0-3 trước Hy Lạp với hai bàn thắng của Fotis Ioannidis và một bàn phản lưới nhà của Benjamin Kallman. Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến Phần Lan đứng cuối bảng sau trận đấu đầu tiên. Phần Lan đang gặp khó khăn trong việc duy trì vị trí ở League B, chưa bao giờ thắng Anh trong 11 lần gặp nhau trước đó và chưa đối đầu kể từ vòng loại World Cup năm 2001.

Nếu không có sai lầm của Hradecky, Phần Lan có thể đã tránh thất bại nặng nề. Tuy nhiên, đội tuyển Anh dự kiến sẽ tỏ ra sắc bén hơn tại Wembley khi Carsley tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Dự đoán tỉ số Anh vs Phần Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Anh vs Phần Lan như sau:

  • Sportsmole: Anh 3-0 Phần Lan
  • WhoScore: Anh 2-1 Phần Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Anh 3-0 Phần Lan

Xem trực tiếp Anh vs Phần Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Anh vs Phần Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường