Quốc tế

Nhận định, dự đoán CH Czech vs Ukraine: Chủ nhà đầu hàng

Hùng Cường 10/09/2024 06:13

Trận đấu giữa CH Czech vs Ukraine giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng CH Czech vs Ukraine mới nhất

Cộng hòa Séc không chỉ thất bại nặng nề trước Georgia mà còn mất hậu vệ cánh trái Matej Rynes do chấn thương lưng. Jaroslav Zeleny có thể thay thế Rynes trong trận đấu tới, và Kalvach có khả năng đá chính thay Alex Kral. Adam Hlozek có thể đá cặp với Patrick Schick trên hàng công.

Czech Republic vs Ukraine prediction, odds & betting tips 10/09/2024

Trong khi đó, Ukraine không mất thêm cầu thủ nào do chấn thương sau trận thua Albania. Oleksandr Zinchenko dự kiến sẽ trở lại hàng tiền vệ, trong khi Vitaliy Mykolenko tiếp tục đá ở cánh trái. Đội trưởng Andriy Yarmolenko có thể ra sân từ băng ghế dự bị, gần đạt kỷ lục ghi bàn của Andriy Shevchenko.

Đội hình dự kiến CH Czech vs Ukraine mới nhất

Czech:

Kovar; Zima, Krejci, Vitik; Coufal, Soucek, Kalvach, Zeleny; Provod, Schick, Hlozek

Ukraine:

Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Sudakov, Zinchenko, Shaparenko; Tsygankov, Yaremchuk, Kabaev

Nhận định bóng đá CH Czech vs Ukraine mới nhất

Cộng hòa Séc đang đối mặt với một tình thế khó khăn sau trận thua đậm 0-4 trước Georgia vào cuối tuần qua. Đội chủ nhà bị dẫn trước bởi các bàn thắng của Kvaratskhelia, Mikautadze, Chakvetadze và Kochorashvili, trước khi Lukas Kalvach gỡ lại một bàn danh dự. Thất bại này đẩy Cộng hòa Séc xuống cuối bảng B tại Nations League, và họ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng. Đội của Hasek hiện chưa có chiến thắng nào trong các trận đấu chính thức dưới sự dẫn dắt của ông, chỉ có các thắng lợi trong các trận giao hữu.

Why are Czech Republic called Czechia? Country referred to by new name at Euro 2024 after official change | talkSPORT

Mặt khác, Albania đã có một trận đấu kịch tính với Ukraine, dù không thể giữ sạch lưới. Yukhym Konoplya mở tỷ số cho Ukraine, nhưng Albania đã phản ứng nhanh với bàn gỡ hòa của Ardian Ismajli và sau đó là bàn thắng quyết định của Jasir Asani. Ukraine, đang xếp thứ ba tại bảng B và chưa thể tìm lại phong độ cao nhất sau khi bị loại ở vòng bảng Euro, cần phải cải thiện để tránh xuống hạng.

Czech Republic vs Ukraine Prediction and Betting Tips | September 10th 2024

Họ đã từng thăng hạng lên bảng A nhờ hai chiến thắng trước Cộng hòa Séc vào mùa giải 2018-19 và có thể tận dụng những sai lầm phòng ngự của đối thủ để tìm kiếm chiến thắng. Dù thiếu vắng các trụ cột tấn công như Dovbyk và Mudryk, Ukraine vẫn có khả năng khai thác sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Cộng hòa Séc và giành ba điểm trong trận đấu tới.

Dự đoán tỉ số CH Czech vs Ukraine

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Czech vs Ukraine như sau:

  • Sportsmole: CH Czech 1-2 Ukraine
  • WhoScore: CH Czech 0-2 Ukraine
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Czech 1-2 Ukraine

Xem trực tiếp CH Czech vs Ukraine khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Czech vs Ukraine trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường