Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Đức: Căng thẳng tột cùng

Hùng Cường 10/09/2024 06:14

Trận đấu giữa Hà Lan vs Đức giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Đức mới nhất

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Lan vào cuối tuần qua, Joshua Zirkzee hy vọng giữ vị trí đá chính vào tối thứ Ba, mặc dù Brian Brobbey và Wout Weghorst cũng là ứng cử viên tiềm năng, hoặc Cody Gakpo có thể đảm nhiệm vai trò trung phong giả.

Improving Germany snatch 2-1 comeback win over Netherlands | Reuters

Ronald Koeman đã để hai tiền đạo quen thuộc là Steven Bergwijn và Memphis Depay ở nhà; Bergwijn gần đây chuyển đến Saudi Pro League, trong khi Depay vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới.

Micky van de Ven và Joey Veerman vắng mặt vì chấn thương, nhưng Jurrien Timber đã trở lại thi đấu và cùng em trai Quinten Timber có lần đầu tiên đại diện quốc gia từ băng ghế dự bị.

Đức, dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann, tiếp tục trẻ hóa đội hình với việc Manuel Neuer, Thomas Muller, Ilkay Gundogan và Toni Kroos không còn tham gia. Joshua Kimmich được bổ nhiệm làm đội trưởng và sẽ dẫn dắt đội trong trận đấu này.

Improving Germany snatch 2-1 comeback win over Netherlands | Reuters

Hàng công Đức có thể bao gồm Florian Wirtz và Jamal Musiala hỗ trợ Kai Havertz và Niclas Fullkrug, trong khi Leroy Sane vắng mặt do chấn thương và Antonio Rudiger được nghỉ ngơi, khiến Jonathan Tah đá cặp với Nico Schlotterbeck ở hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Đức mới nhất

Hà Lan:

Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch, Reijnders; Simons, Gakpo; Zirkzee

Đức:

Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Andrich, Pavlovic; Musiala, Havertz, Wirtz; Fullkrug

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đức mới nhất

Hà Lan bắt đầu hành trình mới tại Nations League vào tối thứ Bảy với chiến thắng 5-2 trước Bosnia-Herzegovina tại Eindhoven. Joshua Zirkzee ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình và dù Bosnia gỡ hòa, Hà Lan nhanh chóng tái lập lợi thế nhờ bàn thắng của Tijjani Reijnders. Trong hiệp hai, các bàn thắng của Cody Gakpo, Wout Weghorst và Xavi Simons đã ấn định chiến thắng.

Germany vs Netherlands, UEFA EURO Qualifiers: Final Score 2-4, Frenkie De Jong scores as Dutch win wild game - Barca Blaugranes

Hà Lan, sau khi bị loại ở bán kết Euro 2024, đang hướng tới việc giành danh hiệu Nations League đầu tiên. Đội bóng của Ronald Koeman đã trải qua một mùa giải Nations League thành công trước đây, nhưng gần đây đã thất bại ở vị trí thứ tư trong giải đấu năm 2023. Họ cần kết thúc trong top hai của bảng để vào tứ kết mùa này.

Đức, dưới sự dẫn dắt của Julian Nagelsmann, đã có một khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 5-0 trước Hungary, dù vắng nhiều trụ cột. Kai Havertz ghi bàn từ phạt đền và hai lần dứt điểm trúng xà ngang trong trận đấu. Đức đang nhắm đến lần đầu tiên xuất hiện tại vòng chung kết Nations League vào mùa hè tới và chuẩn bị cho World Cup 2026.

Trận đấu tối thứ Ba giữa Hà Lan và Đức hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn, với cả hai đội đều sở hữu những tài năng tấn công xuất sắc. Mặc dù hàng phòng ngự của cả hai đội còn nghi ngờ, khán giả có thể mong đợi nhiều bàn thắng từ cuộc chiến này.

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Đức

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hà Lan vs Đức như sau:

  • Sportsmole: Hà Lan 2-2 Đức
  • WhoScore: Hà Lan 1-1 Đức
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hà Lan 2-2 Đức

Xem trực tiếp Hà Lan vs Đức khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hà Lan vs Đức trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường