Giải trí

Link xem Độc đạo tập 5 trên VTV3 ngày 10/9

Hùng Cường 10/09/2024 11:06

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 10/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 5

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 5 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 10/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview nội dung phim Độc đạo tập 5

Trong tập 4 của phim "Độc Đạo," Hồng (Doãn Quốc Đam) đi tìm Khương (Duy Hưng) và phát hiện em trai mình bị Tuấn "trạch" (Tuấn Anh) dụ dỗ vào con đường ăn chơi. Hồng còn treo thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm được Tuấn.

Đến tập 5, Dương "cơ bắp" đã chỉ đạo đàn em chích điện và bắt cóc Khương (Duy Hưng) để ép ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) phải vận chuyển ma túy cho mình.

Để tìm được Khương, Lê Toàn bắt giữ Tuấn "trạch" (Tuấn Anh) và một số đàn em của Dương "cơ bắp" để tra hỏi. Bà Mộc (Nguyệt Hằng) tức giận hỏi: "Chúng mày đã làm gì con trai tao? Mày có nói không?" Tuấn sợ hãi đáp: "Cháu không làm gì anh Khương cả. Cháu chỉ rủ anh ấy lên bản Mộc chơi thôi. Anh Dương "cơ bắp" bảo cháu làm vậy."

Một tên đàn em của Dương "cơ bắp" nói: "Bà mà không thả tôi ra, anh Dương sẽ đến đốt nhà bà đấy. Anh ấy đang giữ con trai ông bà. Nếu ông bà muốn nó sống thì phải làm theo lệnh."

Nghe vậy, Lê Toàn tỏ vẻ khó chịu và hỏi lại: "Mày vừa nói gì? Tao nghe không rõ." Tên đàn em vẫn ngang ngược đáp: "Anh Dương đang giữ con trai của ông. Nếu ông muốn nó sống thì phải làm theo lệnh."

Liệu Lê Toàn sẽ thỏa hiệp với Dương "cơ bắp" để cứu Khương hay không?

Trong tập này, Long (Hà Việt Dũng) gặp Hồng để điều tra về việc lái xe của công ty Hồng sử dụng ma túy. Long hỏi: "Việc anh Thịnh lái xe bên anh sử dụng ma túy, anh có lý giải gì không?"

Hồng trả lời: "Rất có thể chúng tôi bị trả thù vì đã giúp các anh khống chế đối tượng ma túy lần trước nhưng mà phỏng đoán vẫn chỉ là phỏng đoán, cái quan trọng nhất là bằng chứng thì chúng tôi lại không có." Hồng nói thêm: "Thằng Tuấn, bạn của em trai tôi chính là người đã bỏ thuốc vào cà phê của anh Thịnh. Các anh có thể điều tra theo hướng đó."

Nhận thấy Hồng đang cố gắng thao túng tâm lý công an, Long thẳng thắn nói: "Tôi khuyên anh lần sau nếu muốn điều khiển người khác nên tìm hiểu kỹ về họ hơn. Anh đang muốn ám chỉ những kẻ đứng sau lưng Tuấn ''trạch'' dính líu tới vụ ma túy lần trước. Anh muốn mượn tay chúng tôi để dẹp yên những kẻ khiến anh phiền. Nhưng thao túng tâm lý như vậy vẫn là chưa đủ."

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Hùng Cường