Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 30 trên VTV3 ngày 10/9

Hùng Cường 10/09/2024 11:32

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 10/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 30

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 30 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 10/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nôi dung Đi giữa trời rực rỡ tập 30

Trong tập 30 của bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" phát sóng tối 10/9, khi thấy Quang (Võ Hoài Vũ) đăng hình chụp chung với Thái (Vương Anh Ole) lên mạng xã hội, mẹ của Thái (Hoàng Xuân) đã đến tận nhà Quang để hỏi rõ sự tình.

Bà hỏi Quang: "Dạo này con có hay gặp Thái không?" Quang trả lời: "Dạ bọn con nói chuyện suốt cô ạ. Ý con là gọi video call ạ." Khi mẹ Thái nhắc đến việc nhìn thấy hình con trai trên trang cá nhân của Quang, Quang lo lắng hỏi lại: "Thế ạ?"

Cô gái được mẹ Thái yêu mến cũng đến quán nơi Quang chụp ảnh để hỏi nhân viên về sự xuất hiện của anh. Tuy nhiên, dường như nhân viên ở đó đã được Thái dặn trước nên trả lời không biết, với lý do hôm nay là ngày đầu tiên đi làm. Bảo Anh (Phương My) ngay lập tức gọi điện cho Thái để kiểm tra, đúng lúc Thái đang đi ăn với Pu (Thu Hà Ceri).

Ở một diễn biến khác, Chải (Long Vũ) gặp khó khăn trong công việc làm ăn và trở nên nản chí. Ôm chiếc thùng xúc xích ra bờ sông, Chải thất vọng nói: "Mất hết rồi, tiền bạc, công sức, thanh xuân và cả mộng tưởng nữa. Chả còn gì nữa." Thấy cảnh này, Tả (Việt Pháp) rất lo lắng cho bạn, chỉ sợ Chải vì quá thất vọng mà làm liều.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Hùng Cường