Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 31 trên VTV3 ngày 11/9

Hùng Cường 11/09/2024 14:45

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 11/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 31

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 31 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 11/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nội dung Đi giữa trời rực rỡ tập 31

Trong tập 30 của bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" phát sóng tối 11/9, Chải đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khởi nghiệp, đến mức cậu đã nghĩ đến những giải pháp không mấy tích cực. Cùng lúc đó, Pu cũng gặp rắc rối với người chủ quán cà phê nơi cô đang làm thêm.

Trước đây, Pu và chị gái cùng làm đã bị chủ quán mắng vì đi làm không đúng giờ. Người chị tỏ ra rất bức xúc vì bị mắng, mặc dù cô ấy cũng biết mình đã sai. Trong khi đó, Pu có cái nhìn thấu đáo hơn. Cô cho rằng cả mình và chị gái đều sai, nên việc bị mắng là hợp lý.

Lần này, Pu và chị gái lại tiếp tục bị bà chủ mắng. Cơn giận của bà chủ còn lớn hơn trước, khi bà phát hiện sự thật về việc camera của quán bị hỏng.

Quang nói với Thái về phát hiện của mình: "Tao nghi là mẹ mày thuê người theo dõi tao." Vừa nói, Quang vừa liếc mắt nhìn ra cửa "Xem tao có đi với mày hay không".

Nghe vậy, Thái mới bắt đầu suy nghĩ lại. Gần đây, mẹ Thái ít gọi điện cho cậu hơn, trong khi trước đó bà thường xuyên video call để kiểm tra tình hình của con.

Mẹ Thái cũng từng chia sẻ với chồng về những nghi ngờ của mình, bà cảm thấy lo lắng và nghĩ rằng Thái đang giấu bà điều gì đó. Nghi ngờ này càng tăng lên khi bà thấy Thái xuất hiện trong bức ảnh mà Quang đăng trên Facebook.

Thái nói với Quang rằng cậu lo mẹ sẽ qua Anh để tìm mình.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Hùng Cường