Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 trên VTV3 ngày 12/9

Hùng Cường 12/09/2024 09:38

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 12/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 12/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21

Trong tập 21 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Nghiêm (Tiến Lộc) và Trang (Bích Ngọc) đều nhận thấy chị Khánh (Minh Cúc) có những dấu hiệu bất thường gần đây. Trang cho rằng chị Khánh có thể đang gặp vấn đề khó nói và có ý định chuyển ra ở riêng.

Ở một diễn biến khác, Trinh (Liên Tít) bất ngờ nhờ Quang (Lý Chí Huy) sang phòng mình có việc. Quang vội vàng tắm rửa, diện đồ bảnh bao rồi sang phòng Trinh. Đến nơi, anh ngượng ngùng khi thấy Trinh đang thay đồ và chỉ biết quay mặt vào góc.

Cũng trong tập 21, cửa hàng của Thơm (Trần Vân) vắng khách, nên cô phải "thực hành tay nghề" với Đào (Minh Thu). Đào phàn nàn vì thời tiết nóng nực khiến khách ngại ra đường làm móng. Hai cô cháu tìm cách thu hút thêm khách hàng, và Thơm đã nghĩ ra ý tưởng mang dịch vụ làm móng đến tận nhà khách.

Trong khi đó, Quý (Quang Minh) nhận được cuộc gọi từ người anh rể nghiện rượu. Có vẻ chị gái của Quý đã quá mệt mỏi với cảnh bạo lực gia đình nên đã bỏ đi đâu không rõ.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Hùng Cường