Thời sự

Sở Khoa học và Công nghệ phát động ủng hộ bão lũ các tỉnh phía Bắc

PV 11/09/2024 18:00

Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An kêu gọi toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do mưa lũ ít nhất 1 ngày lương.

Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ngày 11/9, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc đã chịu thiên tai do cơn bão Yagi đổ bộ vừa qua. Dự lễ phát động có đồng chí Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở; Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Khoa học và Công nghệ.

bna_2.jpg
Toàn cảnh buổi phát động. Ảnh: Dương Hạnh

Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết: Hiện nay, sức ảnh hưởng của cơn bão đã gây thiệt hại to lớn đến người và tài sản đến người dân tại các tỉnh phía Bắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế của người dân.

bna_1.jpg
Đồng chí Nguyễn Quý Linh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, đơn vị ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do mưa lũ. Ảnh: Dương Hạnh

Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “nhường cơm sẻ áo” và hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An, đồng chí Giám đốc Sở kêu gọi tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị đóng góp mỗi người ít nhất một ngày lương ủng hộ, cứu trợ người dân vùng bão lũ, góp phần san sẻ những khó khăn, sớm khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

 cho
Cán bộ, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ ủng hộ đồng bào miền Bắc. Ảnh: Dương Hạnh

PV