Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 12 trên VTV1 ngày 13/9

Hùng Cường 13/09/2024 13:02

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 12

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 12 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 12

Trong đoạn giới thiệu tập 12 của bộ phim "Hoa sữa về trong gió", nơi Linh (Thanh Hương) làm việc có tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để chấn chỉnh nhân viên. Trong cuộc họp, Linh liên tục bị sếp chỉ trích vì kết quả công việc không tốt. Thái độ làm việc của Linh cũng bị nhắc đến vì cô thường xuyên ra ngoài và làm việc riêng trong giờ làm.

Khi nghe sếp trách mắng Linh, Hoàn tỏ ra rất hài lòng, liên tục cười thầm trong suốt buổi họp. Linh nhận ra sự chèn ép và đối xử không công bằng mà mình đang phải chịu, nên quyết định lên tiếng trong cuộc họp.

Ban đầu, Linh xin lỗi sếp và mọi người vì đã làm việc riêng. Tuy nhiên, cô giải thích rằng mình chỉ làm việc riêng trong giờ nghỉ giải lao và không hề ảnh hưởng đến công việc chung của ngân hàng. Về việc không đạt chỉ tiêu, Linh giải thích là do khách hàng đang gặp khó khăn trong kinh doanh.

Sếp lập tức ngắt lời: "Dù có lý do gì, tôi đều không quan tâm. Cái điều mà tôi cần là kết quả công việc."

Lúc này, Linh không thể chịu đựng thêm sự bất công từ sếp nên tiếp tục lên tiếng. Cô thẳng thắn hỏi sếp: "Khi mà em đang cố gắng hoàn thành chỉ tiêu của mình thì em bị tác động một cách vô lý để nhường một nửa tệp khách hàng của mình cho người khác thì điều đó có ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của em hay không ạ?"

Trong tập 12 của bộ phim "Hoa sữa về trong gió," hai anh em Hiếu (NSƯT Bá Anh) và Thuận (Huyền Sâm) có cuộc trò chuyện. Thuận khuyên Hiếu nên chú ý đến Trang (Hoài Anh) vì Thuận nghi ngờ cô đang giấu giếm điều gì đó với bố. Trang liên tục trì hoãn việc nói chuyện với bố về công việc, và Thuận lo lắng rằng sớm muộn gì mọi chuyện cũng sẽ bị phát hiện.

Cũng trong tập 12, Trang và bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) ngồi tâm sự. Trang cảm thấy buồn vì dù đã trưởng thành, cô vẫn chưa thể báo đáp bà mà chỉ gây thêm phiền phức. Bà Trúc an ủi Trang: "Sau này, dù con có đi làm dâu nhà người ta thì lúc nào trong mắt của bà, con cũng là cô bé Trang ngoan ngoãn, đáng yêu. Con cứ sống thành thật, làm những gì mình thích, không làm ảnh hưởng đến người khác là được."

Chi tiết về tập 12 của "Hoa sữa về trong gió" sẽ được phát sóng vào tối nay (13/9) trên VTV1.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường