Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên VTV3 ngày 13/9

Hùng Cường 13/09/2024 13:02

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 33

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nội dung Đi giữa trời rực rỡ tập 33

Trong tập 33 của phim "Đi giữa trời rực rỡ," sau biến cố gia đình, Chải (Long Vũ) quyết định rời xa Pu. Cậu muốn Tả về bản làm ăn và đừng đi theo mình nữa. Nhưng Tả không đồng ý, dù biết rằng nhà Chải đã phá sản và không còn tiền. Tả vẫn muốn ở bên cạnh để chia sẻ cùng bạn thân.

"Tao sẽ tự lo ăn, tự lo cho cuộc sống của tao. Cho tao chia sẻ với mày, tao đi cùng mày nhé" Tả nói với Chải. Trước tấm lòng của bạn thân, Chải xúc động đến rơi nước mắt.

Trước đó, Chải không chỉ muốn rời bỏ Tả, mà còn quyết định chia tay Pu vì cậu không còn tiền bạc để chăm lo cho cô. Chải nghĩ tốt nhất là rời đi, nhưng trước khi đi, cậu muốn gặp Pu một lần để nói những lời chân thành từ đáy lòng. Chải đến gặp Pu (Thu Hà Ceri) để nói lời tạm biệt. Họ nhìn nhau qua cổng khu nhà trọ, và Chải nói: "Chải chỉ muốn dặn dò Pu đôi điều trước khi đi thôi. Đây là lời từ tận đáy lòng của Chải. Với lại, Pu nhớ phải giữ mình và luôn nhớ đến Chải đấy nhé."

Tuy nhiên, Pu không nhận ra sự thay đổi của Chải và vẫn lạnh nhạt với cậu như mọi khi. Cô chỉ thật sự lo lắng khi nhận được cuộc gọi từ Tả sau đó. Tả hỏi Pu liệu Chải có đến gặp cô không và nghĩ rằng Chải đã bỏ đi.

Ở một diễn biến khác, Pu lo lắng vì không liên lạc được với Chải và Tả. Cô gọi về nhà hỏi xem Chải và Tả có về bản không, nhưng em gái Pu nói không thấy cả hai trở về.

Trong khi đó, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) không may gặp tai nạn gãy chân và phải vào viện. Chải và Tả lo lắng đến viện để gặp ông Chiểu.

Chi tiết diễn biến tập 33 của phim "Đi giữa trời rực rỡ" sẽ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay (13/9).

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Hùng Cường