Quốc tế

Nhận định, dự đoán Southampton vs Man Utd: Chà đạp chủ nhà

Hùng Cường 13/09/2024 21:17

Trận đấu giữa Southampton vs Man Utd giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 18h30 ngày 14/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Southampton vs Man Utd mới nhất

Southampton tiếp tục thiếu vắng Gavin Bazunu (chấn thương gân Achilles), nên Aaron Ramsdale sẽ bắt chính. Kamaldeen Sulemana cũng không thể ra sân do chấn thương mắt cá. Ben Brereton Diaz, dù rời sân sớm trong trận Chile gặp Bolivia, không gặp vấn đề thể lực và có thể đá chính cùng Adam Armstrong hoặc Cameron Archer. Ross Stewart đã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể lực tối ưu.

Southampton vs Manchester United Prediction: Premier League Match Preview |

Flynn Downes, Will Smallbone và Joe Aribo đá chính trận trước, nhưng HLV Martin có thể trao cơ hội cho tân binh Mateus Fernandes và Adam Lallana.

Phía Man United, Ten Hag xác nhận Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Leny Yoro, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Mason Mount vẫn chấn thương. Manuel Ugarte dù không khỏe vẫn có thể ra sân, có khả năng thay Casemiro. Bruno Fernandes cũng đủ thể lực sau chấn thương nhẹ gặp phải trong trận Bồ Đào Nha thắng Scotland.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man Utd mới nhất

Southampton:

Ramsdale; Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Sugawara, Fernandes, Downes, Smallbone, Walker-Peters; Brereton Diaz, Archer

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee

Nhận định bóng đá Southampton vs Man Utd mới nhất

Southampton cùng Everton là hai CLB Premier League chưa có điểm sau 3 trận thua trước Newcastle, Nottingham Forest và Brentford. Họ để thua 1-0 hai trận trước Newcastle và Forest, rồi thất bại 3-1 trước Brentford, với Yukinari Sugawara ghi bàn danh dự ở phút bù giờ. HLV Russell Martin đang đối mặt áp lực lớn và có thể bị sa thải nếu không cải thiện kết quả trong tháng 9, khi Southampton gặp Man United, Everton, Ipswich Town và Bournemouth.

Manchester United vs Southampton LIVE: Adams cancels Sancho goal – Premier League score and result | The Independent

Southampton muốn tránh thành tích kém khi trở thành đội đầu tiên thua cả 4 trận mở màn trong ba mùa giải khác nhau. Tuy nhiên, họ đã không thắng Man United trong 14 trận gần nhất, kể từ tháng 1/2016.

Man United, dưới thời Ten Hag, chưa hồi phục hoàn toàn sau một mùa hè giữ lại ông bởi Sir Jim Ratcliffe. Sau chiến thắng trước Fulham, họ thua Brighton và Liverpool. Ten Hag khẳng định áp lực không ảnh hưởng đến ông và mùa giải cần được đánh giá vào tháng 5. Man United chưa thua Southampton ở St Mary’s từ năm 2003 và có thành tích tốt khi đối đầu với các đội mới thăng hạng. Dù vậy, phong độ sân khách gần đây của họ chưa ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận.

Cả hai đội đều chịu áp lực phải cải thiện, với 3 trong 4 lần đối đầu gần nhất kết thúc hòa. Tuy nhiên, dự đoán Man United sẽ giành chiến thắng sát sao vào thứ Bảy.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Man Utd

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Southampton vs Man Utd như sau:

  • Sportsmole: Southampton 1-2 Man Utd
  • WhoScore: Southampton 0-2 Man Utd
  • Báo chúng tôi dự đoán: Southampton 1-2 Man Utd

Xem trực tiếp Southampton vs Man Utd khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Southampton vs Man Utd trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường