Quốc tế

Nhận định, dự đoán Fulham vs West Ham: Căng thẳng tột cùng

Hùng Cường 13/09/2024 21:22

Trận đấu giữa Fulham vs West Ham giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 14/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Fulham vs West Ham mới nhất

Fulham đang có tình trạng sức khỏe tốt trước cuối tuần này, trong khi nhiều đội Premier League gặp vấn đề chấn thương. HLV Silva có thể sẽ trao cơ hội đá chính cho tân binh Sander Berge ở hàng tiền vệ, cùng Andreas Pereira và Emile Smith Rowe.

Fulham vs West Ham United LIVE: Premier League updates | The Independent

Joachim Andersen có thể ra mắt Fulham, thay thế Issa Diop hoặc Calvin Bassey, còn Traore hy vọng giữ suất cánh phải trước Harry Wilson.

Về phía West Ham, Niclas Fullkrug vẫn chưa chắc chắn ra sân do chấn thương gân Achilles và cơ bắp chân, trong khi Aaron Cresswell vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Thủ môn Alphonse Areola có thể trở lại sau chấn thương lưng. Carlos Soler có thể ra mắt nhưng khả năng cao sẽ bắt đầu từ ghế dự bị, với Guido Rodriguez, Edson Alvarez và Lucas Paqueta giữ vị trí giữa sân.

Đội hình dự kiến Fulham vs West Ham mới nhất

Fulham:

Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz

West Ham United:

Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez, Rodriguez; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

Nhận định bóng đá Fulham vs West Ham mới nhất

Sau thất bại 1-0 trước Manchester United ở trận mở màn, Fulham đã giành được 4 điểm từ 2 trận tiếp theo trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ thắng Leicester 2-1 trên sân nhà và hạ Birmingham 2-0 ở EFL Cup, nhưng bị Ipswich cầm hòa 1-1 ở trận gần nhất. Adama Traore gỡ hòa cho Fulham sau bàn mở tỷ số của Liam Delap.

Fulham vs West Ham United Prediction and Betting Tips | 14th September 2024

Hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, Fulham chỉ thắng 3 trong 12 trận Premier League gần nhất, trong đó có hai chiến thắng trước các đội mới thăng hạng và một trận thắng trước chính đối thủ West Ham hồi tháng 4. Fulham đã thắng cả hai lượt trận trước West Ham mùa trước với tổng tỷ số 7-0 và đang tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng trước Hammers lên 3 trận lần đầu tiên kể từ thập niên 1960.

West Ham dưới thời Julen Lopetegui có khởi đầu không ổn định với 2 chiến thắng và 2 thất bại. Sau trận thua Aston Villa, họ thắng Crystal Palace và Bournemouth, nhưng thua 3-1 trước Man City. West Ham thường chơi tốt trên sân khách, với 3 trong 4 chiến thắng Premier League gần đây diễn ra xa nhà.

Với tỷ lệ thắng 57% trước Fulham – tốt nhất trong số các đối thủ Premier League của họ – West Ham có lý do để lạc quan. Dù Fulham có lợi thế sân nhà, trận đấu có thể kết thúc với một kết quả hòa do cả hai đội đều đang cần cải thiện phong độ.

Dự đoán tỉ số Fulham vs West Ham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Fulham vs West Ham như sau:

  • Sportsmole: Fulham 2-2 West Ham
  • WhoScore: Fulham 1-1 West Ham
  • Báo chúng tôi dự đoán: Fulham 2-2 West Ham

Xem trực tiếp Fulham vs West Ham khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Fulham vs West Ham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường