Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1 ngày 16/9

Hùng Cường 16/09/2024 15:45

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 16/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 13

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 16/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 13

Trong đoạn giới thiệu tập 13 của Hoa sữa về trong gió, phần nào cuộc sống tuổi thơ của Trang (Hoài Anh) được tiết lộ. Sau khi bố mẹ ly hôn, Trang sống với mẹ, nhưng những trận cãi vã giữa họ vẫn tiếp tục diễn ra.

Một lần, khi mẹ Trang trở về nhà trong trạng thái ngà ngà say, Hiếu lại chỉ trích vợ cũ. Mẹ Trang không im lặng mà tố cáo Hiếu chỉ lo sự nghiệp, bỏ bê gia đình, thậm chí không dành thời gian chăm sóc con gái. Bà nói: "Anh là thằng đàn ông tồi, đừng đạo đức giả."

Đáp lại, Hiếu cũng sỉ nhục vợ cũ, gọi bà là người phụ nữ bê tha và không xứng đáng làm mẹ của Trang. "Tôi có xấu xa cũng không bằng cô, loại người bê tha bệ rạc. Tôi nói cô biết, cô là loại người không thể tha thứ được, cô không xứng đáng là mẹ cái Trang" Hiếu lớn tiếng.

Khi thấy bố mẹ cãi nhau căng thẳng, Trang cố gắng can ngăn nhưng cả hai lại giằng co, nắm tay cô không dứt. Hiếu muốn đưa con gái về sống với mình, trong khi mẹ Trang nhất quyết không chịu. Chỉ đến khi mẹ Trang qua đời, Trang mới về sống với bố và bà nội. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Trang và bố vẫn không mấy tốt đẹp, khi Hiếu liên tục mắng mỏ và ép cô phải làm theo ý mình.

Trong đoạn giới thiệu tập 13 của *Hoa sữa về trong gió*, mối quan hệ giữa Hiếu và con gái Trang ngày càng xa cách. Trang luôn cảm thấy sợ hãi và không dám chia sẻ với bố mỗi khi gặp vấn đề. Trong khi đó, Hiếu lại cho rằng Trang đã làm ông mất mặt khi tự ý nghỉ việc tại tạp chí, trong khi ông đang chạy vạy khắp nơi để lo cho tương lai của cô.

Sau khi biết Trang đã nghỉ việc, Hiếu vô cùng tức giận và tìm đến nhà bà Trúc để "hỏi tội" con gái. Vừa gặp Trang, Hiếu không kiềm chế được cơn giận, lớn tiếng quát mắng cô. Bà Trúc phải can ngăn con trai: "Con ơi, con nói chuyện với con bé nhẹ nhàng thôi, không nó sợ."

Khi bị bố chất vấn về lý do nghỉ việc, Trang thận trọng trả lời: "Chính vì con không coi công việc là trò đùa nên mới xin nghỉ. Con không thể theo đuổi và cố làm một việc mà con không thích. Con cảm thấy bản thân mình không vui vẻ gì."

Cảm thấy không thể gần gũi với bố, Trang chỉ biết tâm sự với Linh. Linh an ủi và khuyên nhủ: "Bố con là người nguyên tắc, lúc nào cũng chỉ muốn người khác nghe theo mình thôi. Nói đúng ra, bố con là người gia trưởng, nên nói chuyện với bố con cảm thấy khó nói là chuyện đương nhiên."

Trang chia sẻ nỗi lòng: "Con với bố có một khoảng cách vô hình. Con luôn tự nhắc bản thân là phải gần với bố hơn nhưng mỗi lần ở gần bố thì con lại chẳng cảm nhận được một chút yêu thương hay gần gũi nào cả."

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường