Quốc tế

Nhận định, dự đoán Bayern Munich vs Dinamo Zagreb: Hùm xám diệt mồi

Hùng Cường 17/09/2024 12:03

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Dinamo Zagreb giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 18/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Dinamo Zagreb mới nhất

Sau khi Leroy Sane trở lại đội hình vào cuối tuần qua, HLV Vincent Kompany của Bayern Munich sẽ có đầy đủ các cầu thủ chủ chốt cho trận đấu giữa tuần. Chỉ có Josip Stanisic (chấn thương đầu gối), Tarek Buchmann (chấn thương đùi), và tân binh Hiroki Ito (chấn thương chân) sẽ vắng mặt trong trận mở màn Champions League của Die Roten.

U19: Dramatic K.O. after penalties | FC Bayern vs. Dinamo Zagreb | Highlights | UEFA Youth League - YouTube

Sane, Kingsley Coman, Serge Gnabry, Thomas Muller, Mathys Tel, và Michael Olise đang cạnh tranh cho các vị trí trên hàng công, trong khi Jamal Musiala chắc chắn sẽ xuất phát để hỗ trợ Harry Kane. Kane đã ghi bàn thắng thứ 40 trong 35 lần ra sân ở Bundesliga vào cuối tuần qua, đồng thời lập cú hat-trick thứ năm của anh.

Ở phía bên kia, HLV Sergej Jakirovic của Dinamo Zagreb có thể thực hiện một số thay đổi sau thất bại trong "cuộc chiến vĩnh cửu" của Croatia. Sandro Kulenovic có thể được đưa vào đội hình xuất phát, sau khi ghi năm bàn từ sáu trận đấu ở giải VĐQG mùa này, dù tiền đạo người Croatia Bruno Petkovic dự kiến sẽ ra sân ở vị trí trung phong. Các đồng đội quốc tế của Petkovic, Petar Sucic và Martin Baturina, sẽ tham gia ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dinamo Zagreb mới nhất

Bayern Munich:

Neuer; Kimmich, Kim, Upamecano, Guerreiro; Pavlovic, Palhinha; Coman, Musiala, Gnabry; Kane

Dinamo Zagreb:

Nevisitic; Ristovski, Theophile-Catherine, Mmaee, Pierre-Gabriel; Ademi, Sucic; Cordoba, Baturina, Pjaca; Petkovic

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Dinamo Zagreb mới nhất

Là một phần không thể thiếu trong các giải đấu hàng đầu của UEFA, Bayern Munich đã có 17 mùa giải liên tiếp ở vòng bảng Champions League và đều vượt qua vòng bảng để vào vòng 16 đội. Đội bóng Bavaria đã duy trì thành tích bất bại trong 40 trận vòng bảng, với 36 chiến thắng và thiết lập kỷ lục 17 trận thắng liên tiếp trước khi bị Copenhagen cầm hòa trên sân nhà mùa trước.

Sau khi đứng đầu bảng một lần nữa, Bayern đã vượt qua Lazio và Arsenal ở các vòng knock-out đầu tiên, thiết lập cuộc đối đầu với Real Madrid ở bán kết. Dù gần đạt đến trận chung kết thứ hai liên tiếp, đội bóng Tây Ban Nha đã ghi hai bàn vào cuối hiệp hai để lật ngược tình thế, mang lại thêm nỗi buồn cho cựu HLV Thomas Tuchel, người đã ra đi vào mùa hè.

Bayern Munich vs Dinamo Zagreb live stream info: How to watch Champions League online

Cựu HLV của Chelsea không thể giành chức vô địch Bundesliga lần thứ 12 liên tiếp cho Bayern, khi đội bóng này cuối cùng để mất Meisterschale và chỉ xếp thứ ba sau Bayer Leverkusen và đội bất ngờ Stuttgart. Sau khi kết thúc ở vị trí thấp nhất kể từ năm 2011, Vincent Kompany, một "tân binh" tương đối, đã được bổ nhiệm để làm mới đội hình đã có phần già cỗi. Ông đã dẫn dắt đội thắng liên tiếp bốn trận trên tất cả các đấu trường, gần đây nhất là chiến thắng 6-1 trước Holstein Kiel, với Harry Kane lập hat-trick và bàn mở tỷ số của Jamal Musiala được ghi sau 14 giây.

Dinamo Zagreb đã gặp Bayern Munich hai lần trước đây ở Champions League, cả hai trận đều diễn ra vào năm 2015, với đội của Pep Guardiola chiến thắng cả hai trận và Robert Lewandowski ghi được năm bàn thắng. Dù mạnh mẽ ở đấu trường quốc nội, Dinamo hiện chỉ có mặt lần thứ ba trong tám năm tại vòng bảng, sau khi xếp cuối trong bảy lần cố gắng gần nhất.

Hiện tại, đội bóng Croatia sẽ trải nghiệm vòng bảng theo thể thức mới của UEFA, sau khi giành chức vô địch HNL kỷ lục lần thứ 25 mùa trước, và thêm cúp quốc gia để hoàn thành cú đúp quốc nội thứ 13. Mùa trước, Dinamo đã kết thúc ở vị trí thứ hai trong bảng Europa Conference League, sau đó bị loại bởi PAOK dù thắng 2-0 trên sân nhà và thất bại 5-1 trên sân khách.

Bắt đầu mùa giải hiện tại ở vòng loại Champions League, Dinamo đã vượt qua Qarabag với tổng tỷ số 5-0, kéo dài chuỗi trận bất bại lâu dài trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, trận thua trên sân nhà trước Hajduk Split đã khiến họ tụt khỏi ngôi đầu bảng. Bayern đã thắng 20 trong số 25 trận đấu Champions League gần nhất trên sân nhà, chỉ thua một lần, vì vậy đây là một chuyến đi khó khăn cho Dinamo trong ngày khai mạc. Với sự phong phú của các lựa chọn tấn công đang đạt phong độ cao, đội chủ nhà có thể tiếp tục phát huy và ghi ba điểm ngay từ đầu.

Dự đoán tỉ số Bayern Munich vs Dinamo Zagreb

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Bayern Munich vs Dinamo Zagreb như sau:

  • Sportsmole: Bayern Munich 3-1 Dinamo Zagreb
  • WhoScore: Bayern Munich 2-0 Dinamo Zagreb
  • Báo chúng tôi dự đoán: Bayern Munich 3-1 Dinamo Zagreb

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Dinamo Zagreb khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Bayern Munich vs Dinamo Zagreb trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường