Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 15 trên VTV1 ngày 18/9

Hùng Cường 18/09/2024 11:42

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 18/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 15

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 18/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 15

Trong đoạn giới thiệu tập 15 của phim Hoa Sữa Về Trong Gió, gia đình Thuận đến thăm bà Trúc. Lâu ngày mới gặp cháu, bà Trúc liền mang ổi quê lên mời cả nhà. Tuy nhiên, Thuận nhanh chóng từ chối.

"Phương, con bụng dạ yếu, ăn hoa quả chưa được gọt vỏ lại không rõ nguồn gốc xuất xứ sợ bị đau bụng đấy" - Thuận nhắc nhở - "Với lại lát nữa Phương còn về nhà ăn cơm mẹ ạ."

Nghe con nói vậy, bà Trúc thoáng buồn và giải thích rằng ổi này là từ vườn nhà trồng, rất đảm bảo vệ sinh. Dù vậy, Thuận vẫn kiên quyết cho rằng không nên ăn nếu không có ai kiểm chứng độ sạch sẽ. Bà Trúc đành im lặng, không nói thêm gì.

Mối quan hệ giữa bà Trúc và con rể Khang, vốn không tốt, nên Thuận cố gắng hàn gắn bằng cách bảo Khang tặng mẹ chai mật ong rừng ngon. Khang cũng định tặng ngay, nhưng bà Trúc ngăn lại, khuyên anh nên pha mật ong với nghệ để uống cho đỡ đau dạ dày, còn bà thì không uống được vì cơ địa nóng. Lời từ chối này khiến Khang lúng túng hơn.

Ở diễn biến khác, sau trận cãi vã căng thẳng về công việc với Trang (Hoài Anh thủ vai), ông Hiếu (NSƯT Bá Anh đóng) dường như nhận ra lỗi của mình nên chủ động gọi điện làm lành. Giọng ông nhẹ nhàng hơn thường ngày và rủ con gái đi ăn trưa. Thậm chí, ông còn tế nhị hỏi xem Trang đã có hẹn với bạn chưa, nếu chưa thì mới mời cô.

Điều này làm Trang rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên cô được bố rủ đi ăn như vậy. Tuy nhiên, vì bối rối, cô nói rằng đã có hẹn trước. Ông Hiếu không ép buộc, chỉ hẹn con dành thời gian cho mình sau.

Bạn của Trang tỏ vẻ ngán ngẩm: "Chán mày luôn ấy. Cơ hội trong công việc thì lao đến như một cơn gió, chuyện với bố thì cứ trốn tránh. Bố mày đã chủ động gọi điện là đã nguội được 80% rồi, bây giờ mày phải lao đến, trình bày như là lúc bảo vệ dự án ấy, đảm bảo là mọi mâu thuẫn của hai bố con sẽ được hòa giải."

Trang gật gù nghe theo lời khuyên, nhưng vẫn chưa rõ cô có sẵn sàng gặp riêng bố để nói chuyện hay không.

Dù Trang (Hoài Anh) đã nhiều lần khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa cô và Khánh đã chấm dứt, nhưng Khánh vẫn không chịu buông tay. Lần này, Khánh đến thẳng nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý), đập cửa liên tục và gọi Trang ra nói chuyện. Điều này khiến Trang rất mệt mỏi, nên cô nhờ cô giúp việc Xoài (Tú Oanh) ra giải quyết.

Khi vừa thấy Xoài, Khánh định lao vào nhà tìm Trang, nhưng may mắn là Xoài đã nhanh chóng chặn cửa lại. Cô Xoài bịa chuyện: "Cậu vào làm gì? Bà Trúc với cả cái Trang đi vắng."

Khánh không tin, vì cậu vừa nghe thấy tiếng cười đùa và nhạc vang lên từ trong nhà. Thậm chí, Khánh còn gọi Xoài là "lươn lẹo". Tuy nhiên, cô Xoài vẫn khăng khăng rằng chỉ có cô ở nhà, và tiếng cười, tiếng nhạc đó là do cô tự bật và tự cười. Không rõ Khánh có chịu rời đi với lý do này hay không.

Trong lúc đó, bà Trúc phát hiện bà Cúc bị chóng mặt và ngất xỉu, nên bà vội vàng ngồi lại hỏi thăm và chăm sóc. Bà khuyên bà Cúc không nên tiếp tục bán hàng nếu tình trạng sức khỏe còn yếu.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường