Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atalanta vs Arsenal: Pháo nổ tung trời

Hùng Cường 19/09/2024 06:45

Trận đấu giữa Atalanta vs Arsenal giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 20/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Arsenal mới nhất

HLV Mikel Arteta có thể đón tiền vệ Declan Rice trở lại sau án treo giò, nhưng Arsenal đối mặt với một số vấn đề chấn thương trước trận đấu đầu tiên ở Champions League. Đội trưởng Martin Odegaard bị chấn thương mắt cá chân và Riccardo Calafiori cũng gặp vấn đề ở bắp chân từ đợt tập trung đội tuyển.

Tân binh Mikel Merino chưa ra sân sau chấn thương vai, và Bukayo Saka là ca chấn thương mới nhất khi rời sân trong trận derby Bắc London. Saka đã tham gia vào tám bàn thắng trong chín trận Champions League mùa trước. Kieran Tierney, Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko đều vắng mặt, trong khi Gabriel Jesus vừa trở lại sau chấn thương đùi.

Atalanta không có sự phục vụ của Gianluca Scamacca và Giorgio Scalvini do chấn thương dài hạn, cùng với Rafael Toloi và Ben Godfrey cũng vắng mặt trong chiến thắng trước Fiorentina.

Tin vui cho HLV Gian Piero Gasperini là Sead Kolasinac và Berat Djimsiti đã hồi phục chấn thương, và Nicolo Zaniolo đã trở lại băng ghế dự bị. Ademola Lookman, ghi năm bàn trong ba lần đá chính ở Europa League mùa trước, sẽ hỗ trợ Mateo Retegui ở hàng công, mặc dù anh chưa ghi bàn trong bốn lần đối đầu với Arsenal.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Arsenal mới nhất

Atalanta BC:

Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Bellanova, Ederson, De Roon, Ruggeri; De Ketelaere, Lookman; Retegui

Arsenal:

Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Partey, Rice; Saka, Trossard, Sterling; Havertz

Nhận định bóng đá Atalanta vs Arsenal mới nhất

Arsenal đã kết thúc sự vắng mặt sáu mùa giải tại Champions League vào mùa thu năm ngoái, đứng đầu bảng B với bốn chiến thắng trong sáu trận. Họ tiến vào tứ kết sau khi vượt qua Porto trên chấm phạt đền nhưng thua Bayern Munich, chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Đội bóng đã lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm và hiện đang duy trì phong độ ấn tượng với sáu trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League. Arsenal chỉ để thủng lưới một bàn trong mùa này và ghi bàn từ các tình huống cố định rất hiệu quả.

Atalanta, sau khi nâng cấp sân vận động, trở lại Champions League sau khi lần đầu tiên nâng cao cúp châu Âu mùa trước bằng chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen trong trận chung kết Europa League. Họ đã lọt vào vòng loại trực tiếp trong hai mùa giải Champions League gần nhất. Dù vậy, Atalanta có một chiến thắng trong bảy trận đấu gần đây tại Champions League trên sân nhà và vừa thua 0-2 trước Real Madrid trong trận Siêu cúp UEFA. Phong độ gần đây của họ cho thấy khó khăn trong việc duy trì chiến thắng, mặc dù họ đã gỡ hòa và đánh bại Fiorentina cuối tuần trước với bàn thắng của Ademola Lookman.

Arsenal sẽ phải đối mặt với một số chấn thương nhưng vẫn là đội bóng khó bị ghi bàn và có thể tìm cách ghi bàn hiệu quả. Atalanta, với phong cách tấn công quyết liệt, có thể gặp khó khăn trong việc bảo vệ khung thành.

Dự đoán tỉ số Atalanta vs Arsenal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atalanta vs Arsenal như sau:

  • Sportsmole: Atalanta 1-2 Arsenal
  • WhoScore: Atalanta 1-2 Arsenal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atalanta 0-2 Arsenal

Xem trực tiếp Atalanta vs Arsenal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atalanta vs Arsenal trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường