Quốc tế

Nhận định, dự đoán Feyenoord vs Bayer Leverkusen: Thắng phút cuối

Hùng Cường 19/09/2024 06:44

Trận đấu giữa Feyenoord vs Bayer Leverkusen giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 19/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Bayer Leverkusen mới nhất

Dù Arne Slot đã rời Feyenoord và Lutsharel Geertruida đã chuyển đến Leipzig, đội vẫn giữ được tiền đạo chủ lực Santiago Gimenez, dự kiến đá chính vào thứ Năm. Jordan Lotomba và Hwang In-beom có thể ra sân, nhưng Calvin Stengs và Hugo Bueno đều vắng mặt vì chấn thương. Trung vệ Gernot Trauner trở lại đội hình chính và có thể dự bị.

Leverkusen đến Rotterdam không gặp vấn đề chấn thương lớn, với Xabi Alonso dự kiến có đội hình đầy đủ nếu Exequiel Palacios vượt qua kiểm tra thể lực. Victor Boniface và Patrick Schick sẽ cạnh tranh vị trí đá cắm, trong khi Robert Andrich và Aleix Garcia tranh đấu để đá cặp cùng Granit Xhaka. Florian Wirtz, người đã ghi nhiều bàn và kiến tạo nhất tại Europa League, sẽ có trận ra mắt Champions League.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Bayer Leverkusen mới nhất

Feyenoord:

Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Smal; Timber, Zechiel; Nieuwkoop, Nadje, Paixao; Gimenez

Bayer Leverkusen:

Kovar; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Boniface

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Bayer Leverkusen mới nhất

Feyenoord, nhà vô địch Hà Lan 2023, chỉ xếp thứ hai mùa trước, dù có tổng điểm cao hơn mùa trước. Họ giành KNVB Beker nhưng huấn luyện viên Arne Slot đã rời đi, và Brian Priske từ Sparta Prague được bổ nhiệm.

Dưới sự dẫn dắt của Priske, Feyenoord chỉ có một chiến thắng trong bốn trận đầu tiên tại giải quốc nội và đang kém PSV chín điểm. Đây là lần đầu tiên họ tham dự Champions League liên tiếp kể từ 2002 và sẽ tìm cách vào vòng knock-out lần đầu tiên kể từ 1970, dù từng vô địch Cúp C1 châu Âu.

Mùa trước, Feyenoord rớt xuống Europa League và bị Roma loại sau loạt sút luân lưu, lần thứ ba liên tiếp họ bị loại bởi Roma. Họ sẽ hy vọng khởi đầu tốt tại De Kuip, nơi họ chỉ thua một lần trong 18 trận đấu châu Âu gần đây.

Bayer Leverkusen, sau khi thua Atalanta BC ở trận chung kết Europa League mùa trước, đã có mùa giải 2023-24 xuất sắc, giành chức vô địch Bundesliga và DFB-Pokal.

Họ đứng đầu bảng Europa League trước khi lọt vào trận chung kết, với chỉ một thất bại trong 53 trận trên mọi đấu trường. Leverkusen hy vọng vào một khởi đầu thành công tại Champions League và quyết tâm vào vòng knock-out lần đầu tiên kể từ 2017. Với chiến lược gia tài ba Xabi Alonso và lực lượng dự bị mạnh mẽ, họ kỳ vọng sẽ giành trọn ba điểm trước Feyenoord.

Dự đoán tỉ số Feyenoord vs Bayer Leverkusen

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Feyenoord vs Bayer Leverkusen như sau:

  • Sportsmole: Feyenoord 2-3 Bayer Leverkusen
  • WhoScore: Feyenoord 0-1 Bayer Leverkusen
  • Báo chúng tôi dự đoán: Feyenoord 2-3 Bayer Leverkusen

Xem trực tiếp Feyenoord vs Bayer Leverkusen khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Feyenoord vs Bayer Leverkusen trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 19/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường