Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 trên VTV3 ngày 19/9

Hùng Cường 19/09/2024 12:47

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 19/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 19/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23

Vợ chồng Trang và Nghiêm chưa kịp tìm hiểu rõ ràng về bộ tóc giả trong phòng chị Khánh thì đã bị chị Khánh phát hiện. Chị rất tức giận vì họ lục lọi đồ đạc của mình.

Trang và Nghiêm rất lo lắng về tình hình sức khỏe gần đây của chị Khánh. Trang nghi ngờ chị có thể mắc bệnh nghiêm trọng mà đang cố giấu kín.

Gần đây, chị Khánh thường xuyên thúc giục vợ chồng Trang nhanh chóng có con. Chị cũng có nhiều thay đổi trong tính cách, chẳng hạn như mua nước uống cho đồng nghiệp – điều mà chị chưa từng làm trước đây.

Thậm chí, chị Khánh còn lo lắng nói rằng sau này chị không còn ở gần hai em, sẽ không thể chăm sóc cho họ...

Tất cả những hành động và lời nói của chị Khánh càng khiến Trang và Nghiêm thêm lo lắng và tin rằng linh cảm của họ là đúng.

Trước đây, kinh tế gia đình Đào chủ yếu phụ thuộc vào việc làm dịch vụ như gội đầu, cắt tóc, và làm móng. Tuy nhiên, gần đây vì thời tiết nắng nóng, quán của cô không có khách. Lo lắng về tình hình này, Đào đã nói với Thơm, cháu họ của mình, rằng cô cần tìm cách khác để kiếm tiền.

Lúc này, Thơm nảy ra ý tưởng: nếu khách không đến quán, thì mình sẽ đến tận nhà để phục vụ khách. Đào thấy đây là một ý tưởng hay và quyết định triển khai ngay.

Nhà của khách mà Đào đến làm móng rất sang trọng, nhưng Đào không thể phân biệt được giới tính của khách vì họ ăn mặc khá kỳ lạ.

Với khả năng khéo léo và dễ chịu của mình, Đào luôn biết cách làm hài lòng khách hàng, dù người đó có khó tính đến đâu. Đặc biệt khi khách sộp đưa cho cô một cọc tiền, mắt Đào sáng lên.

Tuy nhiên, một tình huống éo le xảy ra: nhà của khách này chính là nơi chồng Đào đang sửa điều hòa. Liệu khi gặp vợ trong tình huống này, chồng Đào có hiểu lầm cô không?

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Hùng Cường