Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hellas Verona vs Torino: Cách biệt tối thiểu

Hùng Cường 20/09/2024 7:30

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Hellas Verona vs Torino, diễn ra vào 1h45 ngày 21/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Torino mới nhất

HLV Paolo Zanetti của Hellas Verona đang đối mặt với nhiều chấn thương trước trận đấu vào thứ Sáu. Ondrej Duda và Martin Frese còn nghi ngờ lớn, và Abdou Harroui cũng cần kiểm tra thể lực phút cuối. Suat Serdar và Juan Manuel Cruz chắc chắn vắng mặt.

Nhận định, soi tỷ lệ Verona vs Torino (01h45, 20/9), vòng 5 Serie A

Dani Silva có thể tiếp tục thay thế ở vị trí tiền vệ, trong khi Grigoris Kastanos và Tomas Suslov sẽ hỗ trợ tiền đạo Casper Tengstedt, người đã ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp kể từ khi gia nhập từ Benfica.

Torino cũng gặp vấn đề về nhân sự với Mergim Vojvoda và Perr Schuurs vắng mặt dài hạn, và Saul Coco còn nghi ngờ do vấn đề cơ bắp. Sebastian Walukiewicz và Guillermo Maripan có thể được đưa vào hàng phòng ngự ba người của đội khách.

Paolo Vanoli có thể trông cậy vào Nikola Vlasic, dự kiến bắt đầu từ băng ghế dự bị, trong khi Che Adams và Duvan Zapata sẽ kết hợp ở hàng công. Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic đã thực hiện nhiều pha cứu thua nhất Serie A mùa này (21 pha) và giữ sạch lưới ba lần trước Verona.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Torino mới nhất

Hellas Verona:

Montipo; Daniliuc, Coppola, Dawidowicz; Tchatchoua, Belahyane, Silva, Lazovic; Suslov, Kastanos; Tengstedt

Torino:

Milinkovic-Savic; Walukiewicz, Maripan, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Adams, Zapata

Nhận định bóng đá Hellas Verona vs Torino mới nhất

Hellas Verona đã có khởi đầu mùa giải 2024-25 không mấy dễ dàng khi đối mặt với Napoli, Juventus và Lazio trong bốn trận đầu tiên, nhưng họ đã thu về sáu điểm và giữ hy vọng cho mùa giải. Dù bị loại khỏi Coppa Italia bởi Cesena, Verona đã có một chiến thắng đáng chú ý 3-0 trước Napoli.

Hellas Verona vs. Torino: Final score 1-3, Europa League race hots up as Toro come from behind to win - SBNation.com

Trong trận gần nhất, Verona thua Lazio tại Stadio Olimpico, khi bàn gỡ hòa của Casper Tengstedt không đủ để ngăn chặn chiến thắng của Lazio với bàn thắng của Taty Castellanos.

Dưới sự dẫn dắt của Paolo Zanetti, hiệu quả tấn công của Verona đã cải thiện với sự bổ sung của tiền đạo Tengstedt và Daniel Mosquera. Họ có tỷ lệ chuyển đổi cú sút cao nhất Serie A mùa này (18%) và đã ghi được sáu bàn, mặc dù chỉ thực hiện ít cú sút hơn Monza.

Verona gặp khó khăn trong các cuộc đối đầu với Torino gần đây, khi chỉ ghi được hai bàn trong sáu trận đấu, không ghi bàn trong bốn trận gần nhất với Torino. Torino đã thắng cả ba trận Serie A gần nhất tại Stadio Bentegodi và hiện đang bất bại mùa này với các trận hòa trước AC Milan và Lecce, cùng hai chiến thắng trước Atalanta và Venezia.

Torino có thể đã gặp may mắn khi đối mặt với nhiều cú sút nhất Serie A (84) và cú sút trúng đích thứ hai nhiều nhất (25), nhưng họ chỉ để thủng lưới ba bàn nhờ sự xuất sắc của thủ môn Vanja Milinkovic-Savic.

Torino đang ở vị trí thuận lợi với cùng điểm số như Juventus và có phong độ tốt dưới sự dẫn dắt của Paolo Vanoli. Họ sẽ đối mặt với các thử thách lớn trong thời gian tới, bao gồm trận Coppa Italia với Empoli và các trận đấu với Inter Milan và Lazio. Chiến thắng trước Verona sẽ giúp Torino duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu Serie A và hướng tới mục tiêu trở lại châu Âu mùa giải tới.

Dự đoán tỉ số Hellas Verona vs Torino

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hellas Verona vs Torino như sau:

  • Sportsmole: Hellas Verona 1-2 Torino
  • WhoScore: Hellas Verona 0-1 Torino
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hellas Verona 1-2 Torino

Xem trực tiếp Hellas Verona vs Torino khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hellas Verona vs Torino trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường