Quốc tế

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Brentford: Phút cuối định đoạt

Hùng Cường 20/09/2024 21:12

Trận đấu giữa Tottenham vs Brentford giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 21/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Các tuyến tấn công của Tottenham có thể gặp khó khăn trong trận đấu cuối tuần này do sự vắng mặt của Wilson Odobert và Timo Werner.

Spurs start post-Kane era with a 2-2 draw at Brentford | Reuters

Odobert có vẻ gặp chấn thương nghiêm trọng, trong khi Werner, dù không rõ mức độ chấn thương, cũng đã có màn trình diễn kém trước Coventry và chắc chắn sẽ bị thay ra. Johnson và Dejan Kulusevski sẽ trở lại đội hình tấn công.

Yves Bissouma (chấn thương háng) và Richarlison (chấn thương chưa xác định) cũng đang điều trị tại Tottenham, nhưng HLV Postecoglou lạc quan rằng Bissouma có thể kịp hồi phục để ra sân vào thứ Bảy.

Brentford không gặp thêm chấn thương mới sau trận đấu giữa tuần, nhưng Yoane Wissa, người ghi bàn mở tỷ số ở Etihad, sẽ vắng mặt vài tháng vì chấn thương mắt cá chân. Wissa gia nhập danh sách chấn thương đã có Josh Dasilva (đầu gối), Gustavo Nunes (lưng), Mathias Jensen (bắp chân), Igor Thiago (đầu gối), Aaron Hickey (đùi) và Rico Henry (cơ). Henry, dù gần hồi phục chấn thương đầu gối, lại gặp vấn đề cơ mới.

Với Wissa vắng mặt, Bryan Mbeumo và Kevin Schade có thể là cặp tiền đạo chính của Brentford, trong khi màn trình diễn tốt của Carvalho có thể khiến HLV Frank cân nhắc thay đổi trên hàng công.

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

Brentford:

Flekken; Ajer, Collins, Pinnock, Van den Berg, Lewis-Potter; Janelt, Norgaard; Carvalho; Mbeumo, Schade

Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Một ngày sau khi khẳng định rằng ông luôn giành danh hiệu ở năm thứ hai tại các đội bóng mà mình dẫn dắt, HLV Postecoglou của Tottenham suýt nữa đã thấy hy vọng giành cúp EFL bị tan vỡ tại Coventry. Tottenham thi đấu không thuyết phục, nhưng may mắn được cứu vớt nhờ màn lội ngược dòng ấn tượng của Djed Spence và Brennan Johnson vào phút cuối, dù Brandon Thomas-Asante có cú sút quyết định.

Tottenham go fourth with comeback win against Brentford | Reuters

Dù Tottenham giành chiến thắng, màn trình diễn của họ cho thấy sự yếu kém so với 12 tháng trước. Họ không thể vượt qua Arsenal yếu hơn trên sân nhà tuần trước và tiếp tục để thủng lưới từ các tình huống cố định. Hiện Tottenham đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và đang cố gắng tránh thua ba trong năm trận đầu tiên mùa này, điều chưa xảy ra kể từ năm 2008.

Brentford cũng gặp khó khăn trong trận đấu vòng ba EFL Cup với Leyton Orient, nhưng đã lội ngược dòng thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Fabio Carvalho, Mikkel Damsgaard, và Christian Norgaard. Brentford tiếp tục thành tích toàn thắng trên sân nhà mùa này nhưng sẽ phải đối mặt với Tottenham trong trận đấu sân khách thứ ba liên tiếp gặp một đội trong "Big Six".

Brentford chưa có điểm sân khách mùa này và đã thất bại trong cả bốn trận derby Bắc London sân khách gần đây. Chuyến làm khách đến Tottenham Hotspur Stadium vào tháng 1 năm ngoái kết thúc với thất bại 3-2.

Spurs draw 2-2 at Brentford in Ange Postecoglou's first EPL game - Futbol on FanNation

Mặc dù Tottenham có màn trình diễn tấn công kém mùa này, họ có cơ hội khai thác hàng thủ của Brentford, với Mark Flekken thực hiện số lượt cứu thua cao nhất giải đấu. Tottenham có thể xuyên thủng hàng thủ của Brentford, trong khi hàng phòng ngự của họ nên giữ vững để ngăn Brentford ghi bàn.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Brentford

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Brentford như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 1-0 Brentford
  • WhoScore: Tottenham 2-1 Brentford
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 1-0 Brentford

Xem trực tiếp Tottenham vs Brentford khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường