Quốc tế

Nhận định, dự đoán Southampton vs Ipswich Town: Cặp đấu duyên nợ

Hùng Cường 21/09/2024 08:13

Trận đấu giữa Southampton vs Ipswich Town giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 21/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Southampton vs Ipswich Town mới nhất

Southampton tiếp tục phải đối mặt với một số ca chấn thương quan trọng, trong đó có Gavin Bazunu (gót chân), trong khi Kamaldeen Sulemana (mắt cá) và Will Smallbone (cơ) đang trong tình trạng nghi ngờ và sẽ được kiểm tra trước trận.

Match Pack: Saints vs Ipswich Town | Southampton FC Official Site

Jack Stephens sẽ vắng mặt do án phạt treo giò, dự kiến Taylor Harwood-Bellis sẽ đá trung vệ cùng Jan Bednarek. Yukinari Sugawara và Kyle Walker-Peters sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ biên. Flynn Downes và cầu thủ 18 tuổi Tyler Dibling có thể trở lại đội hình chính, thay thế Adam Lallana và Maxwel Cornet, trong khi Martin cần quyết định ai sẽ đá chính trên hàng công giữa Cameron Archer và Adam Armstrong bên cạnh Ben Brereton Diaz.

Về phía Ipswich, HLV McKenna thông báo rằng ông gần như có đủ lực lượng để ra sân, mặc dù một số cầu thủ vẫn gặp phải chấn thương nhỏ. Hàng phòng ngự sẽ giữ nguyên với Axel Tuanzebe, Dara O'Shea, Jacob Greaves và Leif Davis, trong khi Kalvin Phillips và Sam Morsy sẽ tiếp tục ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu cần làm mới hàng công, McKenna có thể cân nhắc để Chiedozie Ogbene hoặc Jack Clarke đá chính, mặc dù Wes Burns và Sammie Szmodics có thể vẫn giữ vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến Southampton vs Ipswich Town mới nhất

Southampton:

Ramsdale; Sugawara, Harwood-Bellis, Bednarek, Walker-Peters; Downes, Ugochukwu; Dibling, Fernandes; Brereton Diaz, Archer

Ipswich Town:

Muric; Tuanzebe, O'Hara, Greaves, Davis; Morsy, Phillips; Clarke, Hutchinson, Szmodics; Delap

Nhận định bóng đá Southampton vs Ipswich Town mới nhất

Southampton vẫn đang chìm trong khủng hoảng khi chưa giành được điểm nào sau bốn trận đầu mùa ở Premier League, gần đây nhất là thất bại 0-3 trên sân nhà trước Manchester United.

Southampton vs Ipswich Town Prediction and Betting Tips | September 21st 2024

Tuy nhiên, họ vừa tìm thấy ánh sáng hy vọng trong EFL Cup với chiến thắng 6-5 trong loạt sút luân lưu trước Everton, nhờ sự xuất sắc của thủ môn Alex McCarthy, người đã cản phá thành công cú sút của Ashley Young.

HLV Russell Martin đang đối mặt với áp lực lớn để đưa Southampton trở lại con đường chiến thắng. Ông bày tỏ sự lạc quan về khả năng giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League, điều này sẽ giúp giảm bớt áp lực cho toàn đội. Với những trận đấu sắp tới gặp Ipswich, Bournemouth và Leicester, Southampton hy vọng sẽ sớm có điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã không thắng trong ba cuộc gặp gần đây trên sân nhà với Ipswich, bao gồm thất bại 0-1 ở Championship mùa trước.

Ipswich, sau 22 năm trở lại Premier League, khởi đầu mùa giải không như mong đợi với hai thất bại trước Liverpool và Manchester City. Dù vậy, họ đã giành được hai điểm từ hai trận hòa với Fulham và Brighton, trong đó thủ môn Arijanet Muric tỏa sáng với nhiều pha cứu thua xuất sắc. HLV Kieran McKenna rất hài lòng với tinh thần chiến đấu của đội, đặc biệt là trong khâu phòng ngự.

Trận đấu sắp tới giữa Southampton và Ipswich sẽ là cơ hội quan trọng cho cả hai đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Trong khi Ipswich có lợi thế tâm lý từ những thành công trước Southampton mùa trước, đội chủ nhà sẽ quyết tâm tìm ra cách để có ít nhất một điểm tại St Mary's.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Ipswich Town

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Southampton vs Ipswich Town như sau:

  • Sportsmole: Southampton 1-1 Ipswich Town
  • WhoScore: Southampton 2-2 Ipswich Town
  • Báo chúng tôi dự đoán: Southampton 1-1 Ipswich Town

Xem trực tiếp Southampton vs Ipswich Town khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Southampton vs Ipswich Town trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường