Quốc tế

Nhận định, dự đoán West Ham vs Chelsea: The Blues lột xác

Hùng Cường 20/09/2024 21:15

Trận đấu giữa West Ham vs Chelsea giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 16h30 ngày 21/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng West Ham vs Chelsea mới nhất

Bộ đôi của West Ham, Emerson Palmieri (chấn thương đùi) và Niclas Fullkrug (chấn thương gân Achilles), đang bị nghi ngờ và sẽ được kiểm tra trước trận đấu. Nếu Emerson không đủ sức, Aaron Cresswell hoặc Aaron Wan-Bissaka có thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái.

West Ham vs Chelsea early injury news as 3 ruled out and 5 doubts

Michail Antonio khởi đầu mùa giải không tốt, nên HLV Lopetegui có thể để Danny Ings hoặc Jarrod Bowen đá chính ở tiền đạo trung tâm. Nếu Bowen được chọn, Mohammed Kudus có thể đá cánh phải, trong khi Crysencio Summerville có thể ra mắt ở cánh trái. Lucas Paqueta cũng có khả năng trở lại ở vị trí số 10 thay Tomas Soucek.

Về Chelsea, Reece James vẫn vắng mặt do chấn thương gân kheo, nhưng Romeo Lavia, Malo Gusto, Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall đã tập luyện và có thể trở lại đội hình. Gusto có thể thay Axel Disasi ở hậu vệ phải, còn Fernandez dự kiến đá cặp với Moises Caicedo ở giữa sân, trong khi Renato Veiga có thể ngồi dự bị. Tân binh Jadon Sancho có thể được đá chính ở một trong hai cánh, thay thế Pedro Neto hoặc Noni Madueke.

Đội hình dự kiến West Ham vs Chelsea mới nhất

West Ham United:

Areola; Wan-Bisakka, Mavropanos, Kilman, Emerson; Alvarez, Rodriguez; Kudus, Paqueta, Summerville; Bowen

Chelsea:

Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson

Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea mới nhất

West Ham kết thúc kỳ nghỉ quốc tế với khởi đầu không ổn định, chỉ có 3 điểm sau 9 có thể tại Premier League và một chiến thắng trước Bournemouth ở EFL Cup. Họ trở lại với trận hòa 1-1 trước Fulham, nhờ bàn thắng kịch tính của Danny Ings ở phút 95. HLV Julen Lopetegui hài lòng với nỗ lực của đội nhưng nhấn mạnh cần cải thiện hơn nữa.

Hiện đứng thứ 14 với 4 điểm, West Ham sẽ đối đầu Chelsea vào thứ Bảy, quyết tâm không thua cả ba trận sân nhà đầu tiên mùa này. Trong 10 trận gần nhất tại Premier League gặp Chelsea, họ thắng 5, hòa 2, thua 3, và đã có 7 điểm từ ba trận gần nhất trên sân vận động London.

Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, có 7 điểm sau 4 trận mở màn, nhưng chưa thắng trên sân nhà Stamford Bridge. Họ vừa hòa 1-1 với Crystal Palace nhưng đã có hai chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước Wolves và Bournemouth.

Chelsea chuẩn bị cho 5 trận đấu trong 16 ngày tới, bắt đầu với West Ham. Dù để thua ở Sân vận động London mùa trước, Chelsea vẫn tự tin, với 30 chiến thắng trong 56 lần gặp nhau tại Premier League. Sáu trong chín lần đối đầu gần nhất có ít nhất 3 bàn thắng, hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn vào thứ Bảy. West Ham cần cải thiện phong độ tại Sân vận động London để đối đầu với Chelsea đang có phong độ tốt.

Dự đoán tỉ số West Ham vs Chelsea

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu West Ham vs Chelsea như sau:

  • Sportsmole: West Ham 1-2 Chelsea
  • WhoScore: West Ham 0-1 Chelsea
  • Báo chúng tôi dự đoán: West Ham 1-2 Chelsea

Xem trực tiếp West Ham vs Chelsea khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận West Ham vs Chelsea trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 16h30 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường