Quốc tế

Nhận định, dự đoán Leicester City vs Everton: Vardy kéo sập đội khách

Hùng Cường 21/09/2024 08:16

Trận đấu giữa Leicester City vs Everton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 21/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Leicester City vs Everton mới nhất

Sự trở lại của Odsonne Edouard sẽ tăng cường sức tấn công cho Leicester trong trận đấu cuối tuần này.

Nhận định, đội hình Leicester vs Everton Ngoại hạng Anh 02h00 ngày 02/05

Cầu thủ cho mượn từ Crystal Palace không thể đối đầu với đội bóng chủ quản nhưng giờ có thể ra sân. Tuy nhiên, Edouard sẽ phải cạnh tranh với Jamie Vardy, người đã ghi 12 bàn trong tám trận gần nhất gặp các đội cuối bảng.

Tình hình chấn thương của Leicester không thay đổi; Patson Daka và Jakub Stolarczyk vẫn đang hồi phục. Trong khi đó, Everton vẫn gặp khó khăn với nhiều cầu thủ vắng mặt do chấn thương và bệnh tật, mặc dù Vitaliy Mykolenko có khả năng trở lại. Hậu vệ kỳ cựu Young, cùng Jack Harrison và thủ môn Jordan Pickford, sẽ cần thể hiện tốt để giúp Everton thoát khỏi khủng hoảng trong trận đấu quan trọng này.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Everton mới nhất

Leicester City:

Hermansen; Justin, Okoli, Faes, Kristiansen; Winks, Skipp; Ayew, Ndidi, Mavididi; Vardy

Everton:

Pickford; Young, Tarkowski, Keane, Mykolenko; Doucoure, Iroegbunam; Harrison, Ndiaye, McNeil; Calvert-Lewin

Nhận định bóng đá Leicester City vs Everton mới nhất

Wilfred Ndidi đã có màn trình diễn xuất sắc, giúp Leicester dẫn trước hai bàn tại Selhurst Park tuần trước, với hai đường kiến tạo cho Jamie Vardy và Stephy Mavididi. Tuy nhiên, đội bóng của Steve Cooper đã để Crystal Palace lội ngược dòng đầy kịch tính, khi Jean-Philippe Mateta ghi bàn rút ngắn tỷ số và thực hiện thành công quả phạt đền ở phút bù giờ, khiến Leicester chỉ có được một điểm. Kết quả này khiến Leicester tiếp tục đứng ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng, trong khi họ cần một chiến thắng để thoát khỏi tình cảnh khó khăn.

Leicester City vs Everton preview: How to watch, kick-off, teams

Lịch sử không ủng hộ Leicester, vì trong ba mùa giải gần nhất, đội nào không thắng trong bốn trận đầu tiên đều bị xuống hạng, trong đó có mùa 2022-23. Mặc dù có tín hiệu tích cực từ trận đấu với Crystal Palace, Leicester vẫn cần phải cải thiện thành tích nếu không muốn rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Họ sẽ có sáu ngày nghỉ ngơi trước khi đối đầu với Everton, đội bóng cũng đang gặp khủng hoảng.

Everton, hiện đứng cuối bảng Premier League, đã trải qua một chuỗi trận thất vọng, bao gồm việc để mất lợi thế dẫn hai bàn trước Aston Villa trong trận đấu gần nhất. Dù ban lãnh đạo vẫn đặt niềm tin vào HLV Sean Dyche, đội bóng này đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong nhiều năm qua. Họ chưa thắng trong bốn trận đầu tiên lần đầu tiên kể từ năm 1958, và đã bị loại khỏi EFL Cup sau khi để thua Southampton trong loạt sút luân lưu.

Trong khi Leicester có xu hướng áp đảo các đội đứng cuối bảng, với chuỗi năm trận thắng liên tiếp trên sân nhà và ghi 17 bàn trong quá trình này, Everton lại chưa có dấu hiệu phục hồi. Những khó khăn của Everton sẽ là cơ hội để Leicester tận dụng, đặc biệt với phong độ tấn công hứa hẹn của Ndidi, người đang dẫn dắt lối chơi. Nếu Leicester có thể duy trì được sự tự tin và quyết tâm, họ có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng vào thứ Bảy này, qua đó tạo đà cho một mùa giải ổn định hơn.

Dự đoán tỉ số Leicester City vs Everton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Leicester City vs Everton như sau:

  • Sportsmole: Leicester City 2-1 Everton
  • WhoScore: Leicester City 2-0 Everton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Leicester City 2-1 Everton

Xem trực tiếp Leicester City vs Everton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Leicester City vs Everton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường