Quốc tế

Nhận định, dự đoán Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Phút cuối bất ngờ

Hùng Cường 22/09/2024 6:00

Trận đấu giữa Rayo Vallecano vs Atletico Madrid giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 23/9. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Atletico Madrid mới nhất

Rayo Vallecano sẽ không có sự phục vụ của Alfonso Espino và Diego Mendez trong trận đấu sắp tới, nhưng họ vẫn giữ phong độ tốt trước cuộc chạm trán với Atletico Madrid.

Atlético Madrid host Rayo Vallecano in top-five battle - Into the Calderon

Huấn luyện viên Perez có thể thực hiện một số thay đổi trong đội hình so với trận gặp Osasuna, với khả năng Isi Palazon và Unai Lopez được đá chính ngay từ đầu. Lopez đã ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận trước, trong khi Palazon cũng gây ấn tượng mạnh khi vào thay người. Tuy nhiên, Sergio Camello khả năng vẫn sẽ giữ vị trí trung tâm.

Về phía Atletico, Pablo Barrios sẽ vắng mặt do chấn thương cơ, nhưng đội bóng thủ đô không có báo cáo nào về chấn thương mới từ trận đấu Champions League với Leipzig. Dự kiến sẽ có một vài thay đổi so với đội hình đã thi đấu ở châu Âu, với Samuel Lino, Conor Gallagher và Alexander Sorloth trở lại đội hình xuất phát. Angel Correa, Rodrigo De Paul và Rodrigo Riquelme có thể sẽ phải ngồi dự bị, trong khi Antoine Griezmann chắc chắn sẽ góp mặt sau màn trình diễn xuất sắc ở Champions League. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính, khi cả hai đội đều cần điểm để củng cố vị trí của mình trong bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Atletico Madrid mới nhất

Rayo Vallecano:

Batalla; Ratiu, Lejeune, Mumin, Chavarria; Valentin, Trejo, U Lopez; Palazon, Camello, A Garcia

Atletico Madrid:

Oblak; Le Normand, Gimenez, Reinildo; Llorente, Gallagher, Koke, Lino; Alvarez, Sorloth, Griezmann

Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Atletico Madrid mới nhất

Rayo Vallecano đã khởi đầu mùa giải với bốn điểm từ hai trận đấu đầu tiên, thắng Real Sociedad 2-1 và hòa Getafe 0-0. Tuy nhiên, họ đã phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Barcelona và Espanyol. Đội bóng này đã trở lại đường thắng với chiến thắng 3-1 trước Osasuna, nâng tổng số điểm lên bảy, hiện đang xếp thứ chín.

Nhận định, soi kèo Rayo Vallecano vs Atletico Madrid, 3h00 ngày 20/3

Dưới sự dẫn dắt của Inigo Perez, Rayo đã kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 17 và chỉ thoát khỏi việc xuống hạng với khoảng cách năm điểm. Họ đã thua ba trận liên tiếp trước Atletico và chưa vượt qua được đội bóng này kể từ tháng 2 năm 2013, cho thấy thử thách lớn mà họ phải đối mặt.

Trong khi đó, Atletico Madrid đang có phong độ mạnh mẽ, giành được 11 điểm từ năm trận La Liga với ba trận thắng và hai trận thua, hiện xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Simeone kém Barcelona bốn điểm và bằng điểm với Real Madrid và Villarreal, vì vậy tình hình có thể thay đổi nhanh chóng. Atletico đã hòa Villarreal trong trận mở màn trước khi thắng Girona 3-0, nhưng sau đó bị Espanyol cầm hòa trên sân nhà. Họ đã thắng hai trận gần nhất, đánh bại Athletic Bilbao 1-0 và Valencia 3-0.

Atletico bước vào trận đấu này với tâm lý phấn chấn sau chiến thắng 2-1 trước RB Leipzig ở Champions League, và họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ tư liên tiếp. Với chất lượng đội hình đồng đều và khả năng làm mới đội hình của Simeone, không có lý do gì để lo ngại về sự mệt mỏi sau trận châu Âu. Rayo có thể ghi bàn, nhưng Atletico được tin tưởng sẽ giành trọn ba điểm trong cuộc đối đầu này.

Dự đoán tỉ số Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid như sau:

  • Sportsmole: Rayo Vallecano 1-2 Atletico Madrid
  • WhoScore: Rayo Vallecano 0-1 Atletico Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Rayo Vallecano 1-2 Atletico Madrid

Xem trực tiếp Rayo Vallecano vs Atletico Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Rayo Vallecano vs Atletico Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường