Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 trên VTV3 ngày 25/9

Hùng Cường 25/09/2024 16:01

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 25/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 41

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 41 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 25/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview nội dung phim Đi giữa trời rực rỡ tập 41

Sau khi nghỉ việc ở quán phở, Chải được bố Chiểu đầu tư cho một chiếc xe máy cũ. Bố khuyên Chải nên thử sức với nghề lái xe công nghệ, vì cho rằng công việc này sẽ phù hợp với Chải hơn là làm phục vụ bàn.

Trong lần chở khách đầu tiên, Chải gặp ngay một người phụ nữ thuê cậu để truy đuổi chồng cô. Người phụ nữ này dường như đang đi đánh ghen và muốn bắt quả tang chồng mình.

“Tạt đầu xe cho chị!” – vị khách yêu cầu.

Chải ngay lập tức từ chối vì không muốn dính vào rắc rối. Cậu chỉ muốn tập trung kiếm tiền vì cuộc sống của hai bố con đã đủ khó khăn, và chiếc xe máy này là công cụ làm ăn duy nhất của cậu.

Trong khi đó, Thái từng nói thẳng tình cảm của mình với Bảo Anh, nhưng cô dường như không chấp nhận sự thật. Bảo Anh vẫn muốn chiếm hữu Thái và tỏ rõ vị trí của mình trước các nhân viên trong quán cà phê.

Cô muốn tạo ra ranh giới và gián tiếp "dằn mặt" bất kỳ cô gái nào có ý định tiếp cận Thái, đặc biệt là Pu. Bảo Anh (Phương My) tỏ ra cay cú khi bị Thái (Vương Anh Ole) "vô hiệu hóa" tại quán cà phê.

Lúc Thái đang chỉ dẫn Pu (Thu Hà Ceri) cách quản lý đơn hàng trên máy, Bảo Anh khó chịu và tỏ vẻ chất vấn. Thái chỉ trả lời đơn giản: “Bọn anh đang setup công việc” khiến Bảo Anh càng bực bội và định giao việc cho Pu. Tuy nhiên, Thái không quan tâm và chỉ nhắc Pu: “Em tập cho thuần thục các mục anh chỉ đi.”

Trong khi đó, Trang Đài (Hương Tươi), người bạn học đại học của bố Quang – nay đã góa chồng – đến tận nhà ông Vinh (Đức Khuê) để kết thân. Cô Đài không ngại khen Quang, đồng thời ám chỉ rằng ông Vinh khi còn trẻ cũng đẹp trai, khiến Quang rất khó chịu.

Tập 41 của phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ được phát sóng vào lúc 20h hôm nay (25/9) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Hùng Cường