Quốc tế

Nhận định, dự đoán Las Palmas vs Real Betis: Ăn miếng trả miếng

Hùng Cường 26/09/2024 06:15

Trận đấu giữa Las Palmas vs Real Betis giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 27/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Betis mới nhất

Hậu vệ Scott McKenna của Las Palmas hiện đang trong phòng điều trị sau khi gặp chấn thương căng cơ đùi trong buổi tập cuối tuần trước. Marvin Park và Mika Marmol cũng đã dính chấn thương trong trận thua trước Osasuna, khiến HLV Carrion phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi cho trận đấu vào thứ Năm. Dự kiến, Viti Rozada sẽ thay thế Park ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Alex Suarez có khả năng đá chính thay cho Marmol ở hàng phòng ngự trung tâm.

Nhận định, soi tỷ lệ Las Palmas vs Betis 00h00 ngày 27/9, La Liga vòng 7

Oli McBurnie đã bị đẩy xuống ghế dự bị vào cuối tuần qua, nhưng anh đang mong muốn được triệu tập trở lại sau khi vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai tại El Sadar. Đối với đội khách, họ vẫn thiếu vắng Youssouf Sabaly, William Carvalho và Isco vì các vấn đề chấn thương khác nhau. Hậu vệ Marc Bartra sẽ được kiểm tra trước chuyến làm khách vào thứ Năm, sau khi vắng mặt trong năm trận gần nhất.

Jonny Cardoso đã trở lại tập luyện và có khả năng đá chính ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Las Palmas. HLV Pellegrini có thể sẽ thực hiện một số sự thay đổi để làm mới đội hình, với Aitor Ruibal, Romain Perruad, Pablo Fornals, Juanmi và Assane Diao đều có khả năng được đá chính. Những điều chỉnh này có thể giúp đội khách cải thiện phong độ và tìm kiếm kết quả tích cực trong trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Real Betis mới nhất

Las Palmas:

Cillessen; Viti, Herzog, Suarez, Munoz; Munoz, Essugo, Rodriguez; Sandro, Moleiro, McBurnie

Real Betis:

Silva; Ruibal, Llorente, Natan, Perraud, Cardoso, Roca; Fornals, Lo Celso, Juanmi; Diao

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Real Betis mới nhất

HLV Luis Carrion của Las Palmas đã khởi đầu mùa giải La Liga đầu tiên với thành tích không mấy ấn tượng, chỉ có hai trận hòa và bốn thất bại sau sáu trận. Đội bóng của ông bắt đầu mùa giải bằng một trận hòa với Sevilla, nhưng sau đó thua trước Las Palmas và có màn trình diễn kiên cường để cầm hòa Real Madrid. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục phong độ tích cực từ trận hòa, Las Palmas đã thua ba trận liên tiếp, trong đó có thất bại 1-2 trước Osasuna, khiến Carrion trở thành huấn luyện viên thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ không giành được chiến thắng trong sáu trận đầu tiên tại La Liga.

Las Palmas vs Real Betis - Match Preview, Prediction, Betting Tips, 16/05/2024 - Bookmaker Ratings

Đội bóng từ Gran Canaria bước vào trận đấu vào thứ Năm với hy vọng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu kể từ tháng Hai. Real Betis cũng không có tâm trạng tốt sau thất bại 1-2 trước Mallorca, nơi họ để thủng lưới ở phút bù giờ. Mặc dù đã thắng Leganes và Getafe, nhưng Los Verdiblancos không thể giành chiến thắng trên sân nhà trước Mallorca, khi Giovaní Lo Celso mở tỷ số nhưng không thể giữ lợi thế.

Sau ba trận liên tiếp thi đấu trên sân khách, đội bóng của Manuel Pellegrini hướng tới việc chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng ở La Liga. Betis cần ghi bàn thắng sân khách đầu tiên của mùa giải sau khi hòa 0-0 với Alaves và thua 0-2 trước Real Madrid. Trong khi Las Palmas đang trải qua chuỗi 20 trận không thắng, họ đã hòa hai trong ba trận sân nhà mùa này. Với phong độ hiện tại, Las Palmas có khả năng khiến Betis thất vọng và giành được một điểm như đã từng hòa 2-2 trong trận đấu vào tháng Năm.

Dự đoán tỉ số Las Palmas vs Real Betis

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Las Palmas vs Real Betis như sau:

  • Sportsmole: Las Palmas 1-1 Real Betis
  • WhoScore: Las Palmas 2-2 Real Betis
  • Báo chúng tôi dự đoán: Las Palmas 1-1 Real Betis

Xem trực tiếp Las Palmas vs Real Betis khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Las Palmas vs Real Betis trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 27/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường