Thể thao

Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An gia nhập Quảng Ninh FC

Thanh Hưng 26/09/2024 08:34

Sau quãng thời gian dài bị thất nghiệp, tiền vệ Nguyễn Văn Đức đã được đội bóng mới thành lập là Quảng Ninh FC chiêu mộ bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nguyễn Văn Đức là sản phẩm của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, cùng lứa sinh năm 1998 với Trần Đình Tiến (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Trong quá khứ, cầu thủ quê ở huyện Quỳnh Lưu từng được đánh giá rất cao về mặt tài năng.

Với nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Nguyễn Văn Đức đã được các đồng đội đặt cho biệt danh Đức "Ozil". Tuy nhiên, phải đến năm 23 tuổi, Nguyễn Văn Đức mới được khoác áo Đội 1 Sông Lam Nghệ An, dưới thời huấn luyện viên Ngô Quang Trường.

uploaded-thanhthuybna-2023_10_05-_fb-img-1696432022978-5767.jpg
Nguyễn Văn Đức trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Ảnh: FBNV

Tiếc rằng, việc quá mẫn cảm với chấn thương đã khiến con đường sự nghiệp của Nguyễn Văn Đức dần đi vào ngõ cụt. Cực chẳng đã, cuối năm 2022, Nguyễn Văn Đức đã phải nói lời giã từ sân cỏ trong nuối tiếc.

Thời gian qua, ngoài những trận đấu phủi, Nguyễn Văn Đức còn phụ trách huấn luyện tại một trung tâm bóng đá cộng đồng đóng trên địa bàn thành phố Vinh. Vì vậy, Nguyễn Văn Đức vẫn giữ được nền tảng thể lực và cảm giác chơi bóng.

Nhận được lời mời của Ban Lãnh đạo Quảng Ninh FC, Nguyễn Văn Đức đã quyết định dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Hy vọng là Đức "Ozil" sẽ thi đấu xuất sắc, góp phần giúp đội bóng đất Mỏ gặt hái được nhiều thành công.

Được biết, mục tiêu của Quảng Ninh FC là sớm có mặt tại đấu trường V.League. Có thể thấy, Quảng Ninh FC là đội bóng giàu tham vọng với việc bổ nhiệm ông Trần Minh Chiến và ông Nguyễn Văn Đàn giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật và huấn luyện viên trưởng./.

Thanh Hưng