Quốc tế

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Brighton: Thất bại của đội khách

Hùng Cường 27/09/2024 05:48

Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h00 ngày 28/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Brighton mới nhất

Chelsea đang đối mặt với những khó khăn về lực lượng khi đội trưởng Reece James tiếp tục hồi phục chấn thương gân khoeo và Romeo Lavia bị nghi ngờ do gặp vấn đề ở đùi.

Chelsea 1-0 Brighton highlights | Football News | Sky Sports

Huấn luyện viên Enzo Maresca đã thực hiện 11 sự thay đổi trong đội hình trong trận đấu giữa tuần, nhưng dự kiến sẽ trở lại với đội hình tương tự như trong chiến thắng trước West Ham. Malo Gusto có khả năng giữ vị trí hậu vệ phải sau khi trở lại từ chấn thương, trong khi Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Cole Palmer đều dự kiến sẽ trở lại ở tuyến giữa. Nicolas Jackson sẽ thay thế Nkunku ở hàng công, kết hợp cùng Jadon Sancho và Noni Madueke.

Trong khi đó, Brighton cũng gặp khó khăn với chấn thương. HLV Hurzeler xác nhận Joao Pedro sẽ vắng mặt sau chấn thương gặp phải trong trận hòa với Nottingham Forest, cùng với Matt O'Riley, Solly March và James Milner, những người đều tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, Yasin Ayari có thể trở lại sau khi vắng mặt vì bệnh, và tân binh Brajan Gruda có khả năng tham gia lại đội hình thi đấu. Mats Wieffer sẽ cạnh tranh vị trí với Hinshelwood hoặc Carlos Baleba, trong khi Yankuba Minteh sẽ đấu tranh cho suất đá chính với Simon Adingra ở cánh phải.

Với việc Joao Pedro vắng mặt, bản hợp đồng kỷ lục Georginio Rutter có khả năng đảm nhận vai trò tấn công phía sau tiền đạo trung tâm Danny Welbeck. Trận đấu giữa Chelsea và Brighton hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khi cả hai đội đều muốn tìm kiếm điểm số quan trọng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brighton mới nhất

Chelsea:

Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson

Brighton & Hove Albion:

Verbruggen; Veltman, Dunk, Van Hecke, Estupinan; Hinshelwood, Baleba; Minteh, Rutter, Mitoma; Welbeck

Nhận định bóng đá Chelsea vs Brighton mới nhất

Chelsea đã có một khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này, giành chiến thắng trong cả ba trận gần nhất trên mọi đấu trường với tổng tỷ số 9-0, sau trận hòa 1-1 không như ý với Crystal Palace. Họ tiếp tục duy trì phong độ cao bằng cách đánh bại Bournemouth 1-0 và West Ham 3-0 ở Premier League. Huấn luyện viên Enzo Maresca đã thực hiện 11 sự thay đổi trong trận đấu vòng ba EFL Cup trước Barrow, nhưng đội bóng của ông vẫn dễ dàng giành chiến thắng 5-0, với Christopher Nkunku ghi hat-trick.

Chelsea thắng nhọc Brighton khi chơi thiếu người

Chelsea hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém ba điểm so với Manchester City, đội đầu bảng. Họ đã thắng cả ba trận sân khách mùa này nhưng chưa giành chiến thắng nào tại Stamford Bridge. Trong khi đó, Brighton cũng có phong độ tốt, đang bất bại sau năm trận và vừa trải qua trận hòa kịch tính 2-2 với Nottingham Forest.

Brighton sẽ không có huấn luyện viên Fabian Hurzeler do bị FA buộc tội, trong khi trợ lý Andrew Crofts sẽ dẫn dắt đội. Đội khách đang tìm kiếm sự phục thù sau khi thất bại cả hai lượt trận trước Chelsea mùa trước. Với thành tích đối đầu gần đây, Brighton sẽ hy vọng có điểm trong chuyến làm khách này.

Dù Brighton sở hữu những tiền đạo kỹ thuật và có khả năng gây khó khăn cho hàng phòng ngự Chelsea, nhưng dự đoán cho trận đấu này vẫn nghiêng về Chelsea. Nếu họ có thể duy trì phong độ ghi bàn và cải thiện trong tấn công, Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đầu tiên tại Stamford Bridge ở mùa giải này.

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Brighton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Chelsea vs Brighton như sau:

  • Sportsmole: Chelsea 2-1 Brighton
  • WhoScore: Chelsea 1-0 Brighton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Chelsea 1-0 Brighton

Xem trực tiếp Chelsea vs Brighton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Chelsea vs Brighton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 28/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường