Quốc tế

Nhận định, dự đoán Nottingham Forest vs Fulham: Tấn công dồn dập

Hùng Cường 27/09/2024 05:49

Trận đấu giữa Nottingham Forest vs Fulham giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h00 ngày 28/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Fulham mới nhất

Forest sẽ gặp khó khăn khi thiếu ngôi sao Gibbs-White ít nhất một trận, với khả năng án phạt có thể kéo dài thêm hai trận. HLV Santo cũng đang chờ quyết định về án phạt của mình sau khi bị FA buộc tội vì hành vi không đúng mực.

Nottingham Forest 3-1 Fulham - Forest run riot with early flourish to secure massive win over Fulham - Eurosport

Sosa đã thể hiện tốt trong vai trò thay thế Gibbs-White, nhưng có khả năng HLV sẽ cho Ryan Yates trở lại đội hình xuất phát, trong khi Elliot Anderson hoặc James Ward-Prowse có thể được đẩy lên cao hơn. Tuy nhiên, Sosa vẫn có thể đe dọa vị trí của Anthony Elanga.

Về tình hình chấn thương, Danilo (mắt cá), Ibrahim Sangare (gân kheo) và Willy Boly (bắp chân) vẫn vắng mặt, dù Boly đang tiến gần đến việc trở lại. Tình hình của Fulham cũng không có thay đổi lớn, với chỉ Carlos Vinicius vắng mặt do chấn thương bắp chân nhưng sẽ trở lại trong hai tuần tới.

Dù đội hình gần như khỏe mạnh, HLV Silva có thể chỉ thực hiện một thay đổi ở hàng tiền vệ, khi Sander Berge đã vào sân thay Sasa Lukic ở hiệp hai và đang cố gắng giành một suất đá chính. Nelson, sau hai bàn thắng vào lưới Forest năm 2022, chưa bao giờ ghi bàn trên sân khách ở giải đấu hàng đầu và có thể không thay thế Adama Traore trong đội hình xuất phát lúc này.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Fulham mới nhất

Nottingham Forest:

Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Yates, Ward-Prowse; Sosa, Anderson, Hudson-Odoi; Wood

Fulham:

Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Jimenez

Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Fulham mới nhất

Trận đấu tại sân Amex tuần trước diễn ra đầy hỗn loạn khi Nottingham Forest hòa 4-4 với Brighton, qua đó giữ vững chuỗi trận bất bại ở Premier League 2024-25. Dù có bàn thắng từ Chris Wood và Ramon Sosa, căng thẳng gia tăng khi Morgan Gibbs-White bị đuổi do hai thẻ phạt, cùng với cả hai huấn luyện viên Nuno Espirito Santo và Fabian Hurzeler cũng bị đuổi ra sân.

Forest edge away from drop zone with vital win against Fulham | Reuters

Hệ quả là Gibbs-White, một ngôi sao quan trọng của Forest, sẽ vắng mặt trong trận tiếp Fulham, gây ảnh hưởng lớn đến hy vọng có được thành tích tốt sau sáu trận đầu mùa. Kể từ mùa giải Championship 2014-15, Forest chưa bao giờ bắt đầu mùa giải mà không thua trong sáu trận đầu tiên. Đội hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng nhưng đã không thắng trong năm trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

Trong khi đó, Fulham đang có phong độ tốt sau khi đánh bại Newcastle United với tỉ số 4-0, nhờ sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ từ học viện Arsenal. Dù đã bị loại khỏi EFL Cup, Fulham đang tập trung vào Premier League và chỉ kém Forest một bậc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã thua 3-1 trước Forest tại City Ground năm ngoái, mặc dù có chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi.

Gibbs-White là trụ cột trong lối chơi tấn công của Forest, và việc anh vắng mặt sẽ gây khó khăn cho đội chủ nhà trước một Fulham cũng sở hữu Andreas Pereira, người đã tạo ra 66 cơ hội cho đồng đội trong năm 2024. Dù vậy, hàng phòng ngự của Forest vẫn mạnh mẽ, và họ có thể hy vọng kiếm được ít nhất một điểm trong trận đấu tới.

Dự đoán tỉ số Nottingham Forest vs Fulham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Nottingham Forest vs Fulham như sau:

  • Sportsmole: Nottingham Forest 1-1 Fulham
  • WhoScore: Nottingham Forest 2-1 Fulham
  • Báo chúng tôi dự đoán: Nottingham Forest 1-1 Fulham

Xem trực tiếp Nottingham Forest vs Fulham khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Nottingham Forest vs Fulham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 28/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường