Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 trên VTV3 ngày 27/9

Hùng Cường 27/09/2024 14:41

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 27/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 27/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26

Trong trích đoạn giới thiệu tập 26 của "Sao Kim bắn tin Sao Hỏa", Hào xin vợ cho nghỉ việc giao hàng cho Thương. Yên tỏ ra không hài lòng và khó hiểu vì Hào từ bỏ một công việc tốt như vậy. Cô vẫn nghĩ chồng mình lười biếng, trong khi Hào khẳng định anh có lý do riêng.

Nghe chồng nói, Yên liền so sánh Hào với chồng của Đào và Trang. "Anh nhìn Trang bạn mình đi, nó có nhà cao cửa rộng đàng hoàng. Còn cái Đào con cái đề huề mà nó vẫn mua được miếng đất. Còn vợ chồng mình như thế nào? Hai vợ chồng mình không có một cái gì cả, anh định đi thuê cả đời à?" - Yên bức xúc nói. Cô tiếp tục so sánh: "Anh nhìn anh Quý đi, tối nào ông ấy cũng làm tăng ca tới đêm mới về, em chả bao giờ thấy ông ấy kêu gì cả. Còn anh thì sao? Mới đi muộn có một tối thôi."

Hào liên tục giải thích với vợ rằng anh có lý do riêng nên mới muốn nghỉ làm cho Thương. Có lẽ anh không muốn duy trì mối quan hệ mập mờ với Thương, bà mẹ đơn thân.

Trong khi đó, tại trường, Trang vô tình biết được rằng Hào thường xuyên đến nhà bé Cà chua. Cô bé Cà chua không ngớt lời khen ngợi Hào: "Chú Hào tốt lắm, chú là siêu nhân bảo vệ mẹ con. Hôm đấy mẹ con bị ngã vỡ đầu, may có chú Hào đưa về đấy ạ. Chú còn bế con đang ngủ từ nhà hàng xóm về nhà nữa."

Trong trích đoạn giới thiệu tập 26 của Sao Kim bắn tin Sao Hỏa, Khánh dẫn Sơn ra mắt vợ chồng em trai trong một bữa tối ấm cúng và vui vẻ. Trang không ngừng "đẩy thuyền", mong chị gái sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Sơn.

"Sau này về chung một nhà, anh sẽ hiểu hơn về chị Khánh. Chồng em cũng sẽ có thêm người để trò chuyện. Thời gian dài ngắn không quan trọng, miễn hợp nhau là được. Lần đầu tiên em thấy chị Khánh dậy sớm nấu cơm và mang cơm đi cho một người khác đó ạ. Anh Sơn mà lấy chị Khánh nhà em là nhất. Chị ấy chu đáo lắm" Trang không tiếc lời khen ngợi chị gái.

Trong lúc câu chuyện diễn ra vui vẻ, Sơn vô tình tiết lộ một bí mật của Khánh với vợ chồng Trang - Nghiêm. "Tôi hiểu tính Khánh mà, cô ấy không chỉ lo cho tôi đâu. Vừa rồi chúng tôi đi Quảng Ninh với nhau, cô ấy nhất định phải tìm mua bằng được rượu cá ngựa cho hai đứa đây" Sơn tiết lộ.

Ở một diễn biến khác, khu trọ rộn ràng chứng kiến màn tỏ tình lãng mạn của Quang dành cho Trinh. Mọi người đều háo hức chờ đợi câu trả lời của Trinh.

"Tôi yêu Trinh. Trinh là một cô gái giàu lòng trắc ẩn, một người con gái đáng yêu, dễ thương, dịu dàng. Và đó là tất cả những gì đã chôn giấu trong lòng tôi bao lâu nay" Quang chân thành bày tỏ tình cảm.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Sao Kim bắn tin Sao Hỏa tập 26, phát sóng vào 21h40 ngày 27/9 trên VTV3!

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Hùng Cường