Quốc tế

Nhận định, dự đoán Napoli vs Monza: Đè bẹp đội khách

Hùng Cường 28/09/2024 07:55

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Napoli vs Monza, diễn ra vào 1h45 ngày 30/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Napoli vs Monza mới nhất

Antonio Conte đã xoay vòng đội hình trong cúp, đưa Billy Gilmour vào sân lần đầu vào tối thứ Năm, nhưng huấn luyện viên Napoli sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất, ngoại trừ một sự vắng mặt. Thủ môn Alex Meret bị chấn thương đùi, nên Elia Caprile sẽ tiếp tục bắt chính.

Nhận định bóng đá Napoli vs Monza, Serie A vòng 18 (00h30 hôm nay 30/12)

Alessandro Buongiorno, trung vệ không để bị rê bóng qua lần nào trong 1333 phút thi đấu, sẽ góp mặt trong đội hình. Khvicha Kvaratskhelia và Romelu Lukaku sẽ trở lại hàng công vào Chủ nhật, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gần nhất.

Monza hy vọng một bàn thắng ở Coppa Italia có thể giúp Gianluca Caprari tìm lại phong độ tại Stadio Maradona. Tiền đạo này cần một bàn nữa để đạt cột mốc 50 bàn tại Serie A sau 15 trận không ghi bàn gần đây. Anh có khả năng đá cặp với Daniel Maldini để hỗ trợ Milan Djuric, trong khi Dany Mota khả năng không thi đấu do chấn thương.

Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Samuele Birindelli, Patrick Ciurria, Roberto Gagliardini, Samuele Vignato và thủ môn Alessio Cragno, trong khi tình trạng của Stefano Sensi vẫn chưa chắc chắn.

Đội hình dự kiến Napoli vs Monza mới nhất

Napoli:

Caprile; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; McTominay, Lobotka, Anguissa; Politano, Lukaku, Kvaratskhelia

Monza:

Turati; Izzo, Mari, Carboni; Pereira, Bondo, Pessina, Kyriakopoulos; Maldini, Caprari; Djuric

Nhận định bóng đá Napoli vs Monza mới nhất

Sau trận hòa không bàn thắng với Juventus, Napoli đã có 10 điểm sau năm vòng đầu dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, chỉ kém đội đầu bảng Torino một điểm. Conte hy vọng Romelu Lukaku và Khvicha Kvaratskhelia sẽ dẫn dắt hàng công đang cải thiện, với mục tiêu trở lại Champions League mùa tới.

Napoli đã không đủ điều kiện tham dự châu Âu mùa 2023-24, nhưng họ có thể tìm kiếm danh hiệu tại Coppa Italia, nơi họ vừa thắng Palermo 5-0 với hai bàn của Cyril Ngonge. Những bản hợp đồng mới như Scott McTominay và David Neres cũng ghi bàn, cho thấy sức mạnh đội hình sau mùa hè chi tiêu lớn.

Nhận định, dự đoán Monza vs Napoli , 20h00 ngày 07/04/2024

Napoli đã thắng hai trong bốn trận Serie A gặp Monza trước đó, ghi bốn bàn trong mỗi trận. Trong lần gặp nhau gần nhất, Napoli thắng 4-2 và Monza chưa biết đến chiến thắng nào từ đó. Hiện tại, Monza đang có chuỗi 14 trận không thắng, đứng thứ hai từ dưới lên với ba điểm, sau khi thua Bologna dù Milan Djuric ghi bàn gỡ hòa.

Monza cũng đã vào vòng 16 Coppa Italia với chiến thắng 3-1 trước Brescia, nhưng họ cần cải thiện phong độ ở Serie A. Dưới sự dẫn dắt của Conte, Napoli đã ghi nhiều bàn nhất trong 30 phút cuối trận mùa này, và có khả năng hoàn thành nhiệm vụ trước Monza đang gặp khó khăn.

Dự đoán tỉ số Napoli vs Monza

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Napoli vs Monza như sau:

  • Sportsmole: Napoli 2-0 Monza
  • WhoScore: Napoli 1-0 Monza
  • Báo chúng tôi dự đoán: Napoli 2-0 Monza

Xem trực tiếp Napoli vs Monza khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Napoli vs Monza trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường