Quốc tế

Nhận định, dự đoán Torino vs Lazio: Không dễ để thắng

Hùng Cường 28/09/2024 06:00

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Torino vs Lazio, diễn ra vào 17h30 ngày 29/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Torino vs Lazio mới nhất

Paolo Vanoli sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Lazio, sau khi thực hiện vài thay đổi giữa tuần. Ivan Ilic, Samuele Ricci và đội trưởng Duvan Zapata sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Torino vs Lazio | Serie A Preview | Where to Watch, Form Guide, Insights, Lineups

Zapata đã ghi tám bàn gần đây nhất bằng đầu, và kể từ đầu mùa giải trước, anh là cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất (10 bàn) tại năm giải hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Colombia có thể chơi cùng Antonio Sanabria hoặc Che Adams trên hàng công.

Mergim Vojvoda và Nikola Vlasic đang gặp chấn thương cơ, trong khi Perr Schuurs đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước.

Về phía Lazio, Taty Castellanos và Boulaye Dia đã hồi phục từ chấn thương nhẹ và có thể cùng nhau thi đấu. Tijjani Noslin sẽ không thi đấu ở Europa League nhưng vẫn có thể ra sân ở trận này. Chỉ có hai hậu vệ Patric và Samuel Gigot không tham gia do chấn thương, giúp Marco Baroni gần như có đủ quân số cho đội hình ra sân.

Đội hình dự kiến Torino vs Lazio mới nhất

Torino:

Milinkovic-Savic; Coco, Maripan, Masina; Lazaro, Ilic, Ricci, Linetty, Sosa; Sanabria, Zapata

Lazio:

Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Dia, Zaccagni; Castellanos

Nhận định bóng đá Torino vs Lazio mới nhất

Chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Hellas Verona đã giúp Torino vươn lên dẫn đầu Serie A, đánh dấu khởi đầu tích cực cho Paolo Vanoli ở Turin. Khi tỷ số đang là 1-1 và đối thủ còn 10 người, Granata đã ghi thêm hai bàn từ Duvan Zapata và Che Adams, lần đầu tiên đứng đầu bảng sau 1976. Tuy nhiên, mục tiêu chính của họ mùa này là đủ điều kiện tham dự châu Âu.

Nhận định Torino vs Lazio, đá bù Serie A (2h45 hôm nay 23/2)

Torino hướng tới việc duy trì chuỗi bất bại trong sáu trận Serie A đầu tiên lần đầu sau 32 năm, mặc dù mới đây họ đã thua 1-2 trước Empoli ở Coppa Italia, nơi Adams ghi bàn gỡ. Trong 16 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ thua một lần, giữ sạch lưới 11 trận.

Lazio cũng vừa có chiến thắng 3-0 trước Dynamo Kiev ở Europa League, với Boulaye Dia ghi hai bàn. Hiện tại, họ đứng thứ tám ở Serie A và vừa để thua Fiorentina 1-2 do phạt đền ở phút cuối. Lazio chưa thắng trong hai trận sân khách ở Serie A mùa này và có thể sẽ trải qua khởi đầu tồi tệ nếu thua trận thứ ba liên tiếp.

Hai đội sẽ gặp nhau vào Chủ nhật, với Torino quyết tâm tiếp tục phong độ ấn tượng, trong khi Lazio có hàng công hứa hẹn mang lại thách thức lớn.

Dự đoán tỉ số Torino vs Lazio

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Torino vs Lazio như sau:

  • Sportsmole: Torino 1-1 Lazio
  • WhoScore: Torino 0-1 Lazio
  • Báo chúng tôi dự đoán: Torino 1-1 Lazio

Xem trực tiếp Torino vs Lazio khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Torino vs Lazio trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 17h30 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường