Quốc tế

Nhận định, dự đoán MU vs Tottenham Hotspur: Quỷ đỏ thoát thua

Hùng Cường 29/09/2024 06:00

Trận đấu giữa MU vs Tottenham Hotspur giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h30 ngày 29/9. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng MU vs Tottenham Hotspur mới nhất

Sau trận hòa với Twente, Erik ten Hag cho biết ông sẽ giữ nguyên đội hình cho trận gặp Tottenham, với các cầu thủ Leny Yoro (chấn thương chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Victor Lindelof (ngón chân) và Luke Shaw (bắp chân) tiếp tục không có mặt.

Link xem trực tiếp MU vs Tottenham (23h30 hôm nay), vòng 21 Ngoại hạng Anh

HLV người Hà Lan có thể thay đổi một số vị trí, với khả năng Kobbie Mainoo trở lại trung tuyến, khiến Manuel Ugarte có thể phải nhường chỗ khi chưa có trận ra mắt tại Premier League. Alejandro Garnacho cũng có thể xuất phát, nhưng chưa rõ sẽ thay thế Marcus Rashford hay Amad Diallo.

Về phía Tottenham, đội trưởng Son Heung-min đã gặp chấn thương trong trận thắng Qarabag, nhưng HLV Postecoglou khẳng định không có vấn đề nghiêm trọng. Son là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất từ tình huống mở trong mùa giải này (13 lần) và dự kiến sẽ góp mặt trong trận đấu với Man United, nơi anh đã ghi 4 bàn và kiến tạo 1 lần trong 7 lần đối đầu gần nhất.

Dragusin bị thẻ đỏ và sẽ bị treo giò trong các trận đấu châu Âu, nhưng Spurs chỉ có Wilson Odobert (chấn thương đùi) và Richarlison (bắp chân) là chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách đến Manchester.

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham Hotspur mới nhất

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Mainoo; Diallo, Fernandes, Garnacho; Zirkzee

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

Nhận định bóng đá MU vs Tottenham Hotspur mới nhất

Tiền vệ Christian Eriksen của Man United đã thu hút sự chú ý trong trận mở màn Europa League với Twente khi ghi bàn thắng đầu tiên của đội ở đấu trường châu lục mùa này bằng cú sút xa 20 mét. Tuy nhiên, anh cũng lo ngại rằng đội khách đến Old Trafford "muốn" chiến thắng hơn đội bóng của Ten Hag.

Nhận định kèo Tottenham vs MU: Ten Hag sửa sai, Quỷ đỏ mới thắng

Bàn thắng của Eriksen được thực hiện trước khi Sam Lammers gỡ hòa ở phút 68, khiến Man United phải nhận trận hòa thứ hai liên tiếp sau trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace. Trong hai trận này, chỉ có Dean Henderson và Andre Onana là những cầu thủ chơi tốt.

Hiện tại, tương lai của Ten Hag còn bỏ ngỏ khi ban lãnh đạo INEOS có thể xem xét sa thải ông, nhưng cho đến nay, ông chưa chứng minh được quyết định giữ lại của Sir Jim Ratcliffe là đúng đắn. Đội bóng của ông hiện đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng sau 5 trận.

Mặc dù gặp khó khăn, nhưng trận hòa 1-1 với Twente đã giúp Man United kéo dài chuỗi trận bất bại lên 4 trận, tuy nhiên, chỉ có Southampton là đội thể hiện kém hơn họ về chỉ số kỳ vọng bàn thắng (xG) mùa này. Man United đã ghi 5 bàn từ chỉ số xG là 9.6, cao thứ ba tại Premier League, và cần cải thiện khả năng tấn công như Tottenham, đội bóng đã tìm lại phong độ với 8 bàn thắng trong 3 trận gần đây.

Tottenham đã gặp khó khăn về khả năng sáng tạo nhưng đã lội ngược dòng đánh bại Brentford và thắng Qarabag trong trận ra quân châu Âu, bất chấp thẻ đỏ sớm của Radu Dragusin. Họ đã ghi 3 bàn vào lưới cả Brentford và Qarabag, đánh dấu chiến thắng thứ ba liên tiếp dưới thời HLV Postecoglou.

Manchester United vs. Tottenham: Community Player Ratings - Cartilage Free Captain

Tuy nhiên, người hâm mộ Tottenham vẫn lo ngại khi đội chỉ thắng 2 trong 12 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Họ đã hòa 2-2 với Man United mùa trước, kéo dài chuỗi bất bại trước Quỷ đỏ lên 3 trận tại Premier League. Dù sân Old Trafford không còn đáng sợ như trước, Tottenham đã giành 28 điểm từ các trận đấu bị dẫn trước kể từ đầu mùa trước, chỉ đứng sau Manchester City (31 điểm). Do đó, ngay cả khi Man United ghi bàn trước, khả năng họ bị Tottenham gỡ hòa vẫn rất cao.

Dự đoán tỉ số MU vs Tottenham Hotspur

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu MU vs Tottenham Hotspur như sau:

  • Sportsmole: MU 1-1 Tottenham Hotspur
  • WhoScore: MU 2-1 Tottenham Hotspur
  • Báo chúng tôi dự đoán: MU 1-1 Tottenham Hotspur

Xem trực tiếp MU vs Tottenham Hotspur khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận MU vs Tottenham Hotspur trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường