Quốc tế

Nhận định, dự đoán Villarreal vs Las Palmas: Khách hoàn toàn lép vế

Hùng Cường 29/09/2024 15:00

Trận đấu giữa Villarreal vs Las Palmas giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 1/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Las Palmas mới nhất

Villarreal đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng khi năm cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương, bao gồm Yeremy Pino, Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza. Raul Albiol cũng đang gặp nghi vấn về khả năng ra sân sau khi rời sân ở hiệp một trong trận gặp Espanyol, mở ra cơ hội cho Eric Bailly vào đội hình xuất phát.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Las Palmas (19h00 hôm nay), vòng 9 La Liga

Nếu Bailly thay thế Albiol, đây có thể là sự thay đổi duy nhất so với trận đấu gần nhất, với Perez tiếp tục đảm nhiệm vị trí trên hàng công và Santi Comesana giữ vai trò ở tuyến giữa.

Về phía Las Palmas, Mika Marmol, Marvin Park và Scott McKenna đều không thi đấu vì chấn thương, trong khi Sandro Ramirez cũng là một dấu hỏi lớn. Ramirez đã rời sân ở cuối hiệp một trong trận gặp Real Betis, điều này có thể giúp Oli McBurnie có cơ hội ra sân. McBurnie, vẫn chưa ghi bàn cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập từ Sheffield United mùa hè, có thể đá cặp với Alberto Moleiro trên hàng công.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Las Palmas mới nhất

Villarreal:

Conde; Femenia, Bailly, Costa, S Cardona; Akomach, Comesana, Gueye, Baena; Perez, Barry

Las Palmas:

Cillessen; Rozada, Herzog, Munoz, Sinkgraven; Essugo, Loiodice, K Rodriguez; F Silva, McBurnie, Moleiro

Nhận định bóng đá Villarreal vs Las Palmas mới nhất

Villarreal hiện có thành tích bốn thắng, hai hòa và một thua sau bảy trận, với tổng cộng 14 điểm, giúp họ đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Mallorca. Đội bóng này đã khởi đầu mùa giải ấn tượng, với thất bại duy nhất đến từ trận thua 1-5 trước Barcelona trên sân nhà vào ngày 22 tháng 9.

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Villarreal, vòng 20 La Liga (20h00 hôm nay)

Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng chiến thắng 2-1 trước Espanyol, nhờ cú đúp của Ayoze Perez sau khi Jofre Carreras mở tỷ số. Perez đang có phong độ rất cao, với tổng cộng sáu bàn thắng trong bảy trận đấu, giúp Villarreal có cơ hội cạnh tranh vị trí top 6 mùa này, đặc biệt sau khi kết thúc mùa trước ở vị trí thứ tám không như ý.

Ngược lại, Las Palmas kết thúc ở vị trí thứ 16 mùa trước khi trở lại La Liga, nhưng mùa giải 2024-25 đã khởi đầu khó khăn với chỉ ba điểm sau bảy trận (ba thắng và bốn thua), khiến họ hiện đang xếp cuối bảng. Đội bóng của Luis Carrion cần phải có chiến thắng sớm để không bị tụt lại xa so với các đội trên. Sau ba thất bại liên tiếp trước Alaves, Athletic Bilbao và Osasuna, họ đã có một chút hy vọng khi hòa 1-1 với Real Betis vào tối thứ Năm. Đáng chú ý, Las Palmas đã đánh bại Villarreal trong cả hai trận mùa trước và đã thắng ba trong năm trận gần nhất giữa hai đội ở La Liga, điều này tạo ra áp lực cho Villarreal trong cuộc đối đầu sắp tới.

Dự đoán tỉ số Villarreal vs Las Palmas

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Villarreal vs Las Palmas như sau:

  • Sportsmole: Villarreal 2-0 Las Palmas
  • WhoScore: Villarreal 1-0 Las Palmas
  • Báo chúng tôi dự đoán: Villarreal 2-0 Las Palmas

Xem trực tiếp Villarreal vs Las Palmas khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Villarreal vs Las Palmas trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường