Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Real Madrid: Khóa chặt Mbappe

Hùng Cường 29/09/2024 07:00

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Real Madrid giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 30/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Real Madrid mới nhất

Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của Cesar Azpilicueta, Thomas Lemar và Pablo Barrios do chấn thương, nhưng vẫn trong tình trạng tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Đội hình xuất phát sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước Celta, với những cái tên như Alvarez, Rodrigo De Paul và Samuel Lino trở lại đội chính.

Nhận định soi kèo Atletico Madrid vs Real Madrid vào 02h00 ngày 30/9/2024 - Xoilac Z

exander Sorloth có thể sẽ bị loại khỏi đội hình, trong khi Alvarez có khả năng đá cùng Antoine Griezmann. Conor Gallagher sẽ có lần đầu tiên tham gia trận derby Madrid sau khi chuyển từ Chelsea.

Bên phía Real Madrid, cầu thủ ghi bàn hàng đầu Kylian Mbappe sẽ không thi đấu do chấn thương đùi gặp phải trong trận gặp Alaves. Brahim Diaz, Dani Ceballos và David Alaba cũng vắng mặt, nhưng Eduardo Camavinga đã bình phục và trở lại đội hình. Dani Carvajal cũng đã hồi phục sau chấn thương nhẹ và có thể ra sân.

Sự thiếu vắng của Mbappe có thể khiến HLV Ancelotti chuyển sang sơ đồ 4-3-1-2, tương tự như mùa giải trước, cho phép Jude Bellingham hoạt động phía sau Vinicius Junior và Rodrygo, trong khi Luka Modric sẽ giữ vai trò trung tâm.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid mới nhất

Atletico Madrid:

Oblak; Le Normand, Gimenez, Reinildo; Llorente, De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Alvarez, Griezmann

Real Madrid:

Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Modric; Bellingham; Rodrygo, Vinicius

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid mới nhất

Chức vô địch La Liga gần nhất của Atletico Madrid là vào mùa giải 2020-21, và ít người dự đoán họ sẽ đứng trên Real Madrid và Barcelona ở mùa giải này. Tuy nhiên, một chiến thắng trong trận derby Madrid cuối tuần này sẽ gửi đi thông điệp mạnh mẽ về tham vọng vô địch. Đội bóng của Diego Simeone chưa thể hiện phong độ tốt nhất trong mùa 2024-25 nhưng vẫn bất bại với bốn chiến thắng và ba trận hòa sau bảy vòng, hiện đang đứng thứ ba và chỉ kém Real Madrid hai điểm.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atletico | 3h00 ngày 13/12/2020

Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga với chỉ ba bàn thua, giữ sạch lưới năm trong sáu trận gần nhất. Họ vừa bị Rayo Vallecano cầm hòa 1-1 nhưng đã lấy lại phong độ với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo, nhờ bàn thắng ở phút 90 của Julian Alvarez. Atletico là đội cuối cùng đánh bại Real Madrid tại La Liga, với chiến thắng 3-1 vào tháng 9 năm 2023.

Real Madrid hiện có chuỗi bất bại 39 trận ở La Liga, gần chạm kỷ lục 43 trận của Barcelona. Đội bóng của Carlo Ancelotti đã giành cú đúp mùa trước và tiếp tục là ứng cử viên cho cả La Liga lẫn Champions League. Tuy nhiên, Kylian Mbappe sẽ vắng mặt trong trận derby do chấn thương. Real Madrid đã thắng năm và hòa hai trong bảy trận đầu mùa, hiện đứng thứ hai, kém bốn điểm so với Barcelona.

Los Blancos đang có phong độ tốt với năm trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Stuttgart trong Champions League. Họ đã đánh bại Espanyol và Alaves trên sân nhà trong hai trận gần nhất ở La Liga và sẽ đối đầu với Atletico và Villarreal trong ba trận trước khi nghỉ tháng 10.

Real Madrid đã thắng 116 trong 236 cuộc đối đầu trước Atletico, nhưng Atletico gần đây đã thi đấu tốt hơn. Hai đội hòa 1-1 trong lần gặp trước, và với việc Mbappe vắng mặt, một trận hòa với ít bàn thắng có thể xảy ra. Cả hai huấn luyện viên có thể sẽ đồng ý với kết quả này trước khi trận đấu diễn ra.

Dự đoán tỉ số Atletico Madrid vs Real Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atletico Madrid vs Real Madrid như sau:

  • Sportsmole: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid
  • WhoScore: Atletico Madrid 2-2 Real Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường