Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Betis vs Espanyol: Cách biệt mong manh

Hùng Cường 29/09/2024 6:15

Trận đấu giữa Real Betis vs Espanyol giải La Liga diễn ra vào 23h30 ngày 29/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Espanyol mới nhất

Real Betis sẽ không có năm cầu thủ do chấn thương vào Chủ nhật, bao gồm Vitor Roque, Youssouf Sabaly, William Carvalho, Marc Bartra và Isco. HLV Pellegrini có khả năng sẽ đưa Cedric Bakambu vào đội hình chính sau trận hòa với Las Palmas, có thể khiến Assane Diao phải ngồi ghế dự bị.

Real Betis vs Espanyol prediction, odds & betting tips – 29/09/2024

Giovani Lo Celso sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí số 10, trong khi Pablo Fornals và Johnny Cardoso cũng dự kiến sẽ đá chính.

Về phía Espanyol, Edu Exposito sẽ vắng mặt do chấn thương dây chằng, nhưng anh là cầu thủ duy nhất không thi đấu. HLV Gonzalez đã rút ra nhiều điều tích cực từ trận gặp Villarreal, vì vậy có thể đội hình sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, có thể sẽ có sự điều chỉnh với Sergi Gomez vào thay Leandro Cabrera, như đã xảy ra trong trận đấu trước đó với Yellow Submarine.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Espanyol mới nhất

Real Betis:

Silva; Ruibal, Llorente, Natan, Perraud; Cardoso, Roca; Fornals, Lo Celso, Ezzalzouli; Bakambu

Espanyol:

Garcia; El Hilali, Kumbulla, Gomez, Olivan; Tejero, Kral, Lozano, Carreras; Puado, Veliz

Nhận định bóng đá Real Betis vs Espanyol mới nhất

Real Betis hiện có hai chiến thắng, ba trận hòa và hai thất bại trong bảy trận đấu tại La Liga mùa này, tích lũy được chín điểm, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, họ đã có hai chiến thắng liên tiếp sau kỳ nghỉ quốc tế nhưng đã thua Mallorca 2-1 và hòa Las Palmas 1-1.

Nhận định Espanyol vs Real Betis: Điểm tựa sân nhà

Đội bóng này sẽ bắt đầu chiến dịch Conference League với Legia Warsaw tuần tới, với mục tiêu để lại dấu ấn tại giải châu Âu. Real Betis từng thắng 3-1 trong lần gặp nhau gần nhất với đối thủ này vào tháng 4 năm 2023 và chỉ thua một trong chín lần đối đầu gần đây với đội bóng xứ Catalan. Họ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ bảy và có khả năng đạt được thành tích tương tự mùa này, tùy thuộc vào việc cân bằng các cam kết châu Âu.

Espanyol, trở lại La Liga sau khi vượt qua playoff Segunda Division, hiện đang cố gắng củng cố vị trí. Đội bóng này có hai chiến thắng, một trận hòa và bốn thất bại trong bảy trận đấu, đứng thứ 14 với bảy điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Manolo Gonzalez, họ đã bắt đầu mùa giải với hai thất bại nhưng sau đó giành được bảy điểm trong ba trận, bao gồm hai chiến thắng liên tiếp trước Rayo Vallecano và Alaves.

Tuy nhiên, Espanyol đã thua hai trận gần nhất trước Real Madrid và Villarreal, thủng lưới tổng cộng sáu bàn. Dù từng đánh bại Real Betis trên sân nhà mùa trước, họ chưa thắng đối thủ này trên sân khách kể từ tháng 10 năm 2016. Ba trong bảy cuộc đối đầu gần nhất kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm hai trận trên sân Betis. Dù vậy, chúng tôi dự đoán Real Betis sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỉ số Real Betis vs Espanyol

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Betis vs Espanyol như sau:

  • Sportsmole: Real Betis 1-0 Espanyol
  • WhoScore: Real Betis 2-0 Espanyol
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Betis 1-0 Espanyol

Xem trực tiếp Real Betis vs Espanyol khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Betis vs Espanyol trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h30 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường