Quốc tế

Nhận định, dự đoán Slovan Bratislava vs Man City: Man xanh thắng đậm

Hùng Cường 01/10/2024 06:30

Trận đấu giữa Slovan Bratislava vs Man City giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 2/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Slovan Bratislava vs Man City mới nhất

Tin tức lớn trong tuần qua là Rodri sẽ không thể thi đấu cho phần còn lại của mùa giải sau khi gặp chấn thương nặng ở đầu gối trong trận đấu với Arsenal, khi anh bị rách dây chằng chéo trước (ACL) trong hiệp một. Sự vắng mặt của anh để lại một khoảng trống lớn trong đội hình của Manchester City, và Pep Guardiola sẽ phải tìm cách lấp đầy vị trí này.

Preview: Slovan Bratislava vs. Manchester City - prediction, team news, lineups - Sports Mole

Trong trận đấu với Newcastle, Rico Lewis đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ để thay thế Rodri, và có khả năng Matheus Nunes cũng sẽ được đưa vào đội hình để kết hợp cùng Mateo Kovacic. Kevin De Bruyne, một cầu thủ quan trọng khác, vẫn đang trong quá trình hồi phục và có vẻ như Guardiola sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận này. Phil Foden có thể được trao cơ hội đá chính lần thứ hai trong mùa giải, sau khi trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu gần nhất.

Đội hình của Manchester City cũng sẽ thiếu Nathan Ake và Oscar Bobb vì chấn thương, nhưng bộ đôi cánh Savinho và Jeremy Doku có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi không được thi đấu trong trận gặp Newcastle.

Phía bên kia, Slovan Bratislava đã ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu cuối tuần qua, và dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình này cho trận đấu với Man City. Kenan Bajric là một trường hợp nghi ngờ về khả năng ra sân, trong khi Kevin Wimmer có thể tiếp tục thi đấu ở vị trí trung vệ. Jurij Medvedev sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ trái, còn Danylo Ignatenko đã trở lại sau chấn thương, nhưng chưa rõ liệu anh có thể góp mặt ngay từ đầu hay không.

Slovan có thể sẽ bắt đầu với lối chơi rất phòng ngự, nhưng nếu có cơ hội tấn công, Marko Tolic sẽ là cầu thủ quan trọng nhất, hoạt động ở vị trí giữa sân ngay phía sau tiền đạo cắm David Strelec. Trận đấu hứa hẹn sẽ đầy kịch tính khi Slovan tìm cách gây bất ngờ trước một Manchester City đang gặp khó khăn với nhiều cầu thủ vắng mặt.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Man City mới nhất

Slovan Bratislava:

Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Medvedev; Kucka, Ignatenko, Tolic; Barseghyan, Strelec, Weiss Jr

Manchester City:

Ortega; Lewis, Stones, Akanji, Gvardiol; Matheus Nunes, Kovacic; Savinho, Foden, Doku; Haaland

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Man City mới nhất

Cuộc sống không có Rodri của Manchester City đã bắt đầu với một trận hòa 1-1 đầy khó khăn tại Newcastle United vào thứ Bảy, khi bàn gỡ hòa của Anthony Gordon từ chấm phạt đền đã khiến đội chủ nhà không mất điểm sau khi Josko Gvardiol mở tỷ số.

Celtic vs Slovan Bratislava Prediction, Match Preview & Betting Tips, 2024-09-18 - transfer-site.co.uk

Điều này có nghĩa là chiến thắng duy nhất của City trong bốn trận gần nhất đến từ trận gặp Watford tại EFL Cup vào giữa tuần trước. Họ cũng đã để Arsenal gỡ hòa trong một trận đấu kịch tính và bị Inter Milan cầm hòa trong trận mở màn Champions League.

Trận thua của Liverpool vào cuối ngày thứ Bảy đã khiến Manchester City rơi xuống vị trí thứ hai ở Premier League, nhưng họ vẫn chỉ thua một lần trong 90 phút kể từ tháng 12. Bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên nặng ký, City có cơ hội để san bằng kỷ lục bất bại của Cúp châu Âu/Champions League nếu không thua, ngang bằng với chuỗi 25 trận không thua của Manchester United từ 2007 đến 2009.

Sau khi bị Inter cầm hòa trên sân nhà, trận đấu này là cơ hội để City bắt đầu chiến dịch của họ, với những nhà vô địch năm 2023 đang tìm cách giành lại danh hiệu từ Real Madrid. Sự chênh lệch về tài chính giữa hai câu lạc bộ là rất rõ ràng, với đội hình của Slovan Bratislava chỉ được định giá 24 triệu bảng, trong khi Man City có giá trị lên tới 1,04 tỷ bảng. Điều này cho thấy đội chủ nhà có rất ít cơ hội để chấm dứt chuỗi năm trận thua liên tiếp trước các câu lạc bộ Anh.

Trận thua 5-1 trước Celtic ở trận mở màn Champions League của Slovan là một cú sốc lớn, và họ sẽ cần một phản ứng mạnh mẽ trong trận đấu này. Dù vậy, đội bóng của HLV Vladimir Weiss đã thể hiện phong độ tốt ở giải đấu quốc nội, giành chiến thắng trong cả ba trận đấu gần nhất, ghi được 12 bàn thắng. Hiện tại, họ đang đứng đầu bảng giải VĐQG Slovakia, nhưng sân chơi châu Âu sẽ là một thử thách lớn hơn nhiều.

Nếu Slovan muốn trở thành câu lạc bộ Slovakia đầu tiên vượt qua vòng knock-out Champions League, họ sẽ phải tích lũy điểm từ các trận đấu với Girona, Dinamo Zagreb và Stuttgart, vì các trận đấu với Bayern Munich và Atletico Madrid có thể khó khăn. Sự chênh lệch về trình độ giữa các đội là rất rõ ràng, và City có thể hy vọng giành chiến thắng đậm, mặc dù phong độ gần đây của họ không ấn tượng.

Trận đấu này sẽ là một bài kiểm tra khó khăn cho Slovan trong trận ra mắt Champions League trên sân nhà, và nếu Manchester City tỏ ra tàn nhẫn, một tỷ số xấu có thể diễn ra.

Dự đoán tỉ số Slovan Bratislava vs Man City

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Slovan Bratislava vs Man City như sau:

  • Sportsmole: Slovan Bratislava 0-6 Man City
  • WhoScore: Slovan Bratislava 0-4 Man City
  • Báo chúng tôi dự đoán: Slovan Bratislava 1-5 Man City

Xem trực tiếp Slovan Bratislava vs Man City khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Slovan Bratislava vs Man City trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường