Quốc tế

Nhận định, dự đoán RB Leipzig vs Juventus: Cách biệt ngắn ngủi

Hùng Cường 02/10/2024 9:30

Trận đấu giữa RB Leipzig vs Juventus giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 3/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Juventus mới nhất

Huấn luyện viên Marco Rose của RB Leipzig đã cho tân binh Antonio Nusa cơ hội ra mắt Bundesliga vào thứ Bảy, nhưng Christoph Baumgartner và Arthur Vermeeren (mượn từ Atletico Madrid) đang cạnh tranh để thay thế cầu thủ chạy cánh Na Uy trong trận đấu giữa tuần.

RB Leipzig vs Juventus Prediction and Betting Tips

Người được chọn sẽ kết hợp với Lois Openda và Benjamin Sesko, trong đó Sesko đã ghi bàn trong trận ra quân Champions League của RB trong hai mùa giải liên tiếp, còn Openda đã có 28 bàn thắng trong 44 trận mùa trước.

Eljif Elmas có thể kịp hồi phục để có mặt trên ghế dự bị, nhưng Leipzig sẽ thiếu Kevin Kampl (chấn thương cơ khép), Assan Ouedraogo và Xaver Schlager (cả hai đều chấn thương đầu gối).

Bên phía Juventus, họ có thể lại không có sự phục vụ của Timothy Weah (chấn thương mắt cá chân), trong khi Arkadiusz Milik vẫn chưa ra sân mùa này do chấn thương đầu gối trong thời gian tập trung đội tuyển. Tuy nhiên, Francisco Conceicao đã ghi bàn vào cuối trận sau khi trở lại từ chấn thương đùi.

Dusan Vlahovic, người đã ghi hai bàn vào lưới Genoa, sẽ dẫn dắt hàng công của Bianconeri tại Đức, cùng với sự hỗ trợ từ Teun Koopmeiners, Nico Gonzalez và Kenan Yildiz. Ở vị trí thủ môn, Michele Di Gregorio dự kiến sẽ trở lại thay cho Mattia Perin.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Juventus mới nhất

RB Leipzig:

Gulacsi; Geertruida, Orban, Lukeba, Raum; Baumgartner, Haidara, Vermeeren, Simons; Sesko, Openda

Juventus:

Di Gregorio; Kalulu, Gatti, Bremer, Cambiaso; Locatelli, Fagioli; Gonzalez, Koopmeiners, Yildiz; Vlahovic

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Juventus mới nhất

Đối mặt với lịch thi đấu đầy thử thách trong giai đoạn vòng bảng Champions League, Leipzig rất khao khát có được ít nhất một điểm trong trận đấu đầu tiên của họ tại Metropolitano, nơi họ sẽ gặp Atletico Madrid, một trong những đối thủ mạnh nhất. Ngoài Atletico, Die Roten Bullen còn phải đối đầu với những ông lớn khác như Juventus và Inter Milan, cùng với Liverpool, nhà vô địch Bồ Đào Nha Sporting Lisbon, và Aston Villa, đội bóng đang có phong độ cao tại Premier League.

Nhận định trận RB Leipzig vs Leverkusen, 23h30 ngày 28/11

Dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Benjamin Sesko, Leipzig đã bị Atletico gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc và chịu thua 2-1 ở phút 90. Đây là trận thua hiếm hoi trong chuỗi 19 trận bất bại của Leipzig trên mọi đấu trường. Sau thất bại đó, họ đã nhanh chóng phục hồi bằng việc giành được bốn điểm từ hai trận đấu tiếp theo ở Bundesliga, trong đó có chiến thắng 4-0 trước Augsburg vào cuối tuần qua, đưa họ lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Benjamin Sesko đã ghi hai bàn ở trận đấu gần nhất tại Red Bull Arena, nâng cao sự tự tin cho đội bóng trước trận đấu Champions League đầu tiên với một đối thủ Italy.

Trong khi đó, Juventus cũng đang có khởi đầu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thiago Motta. Họ đã giành chiến thắng trong trận trở lại Champions League trước PSV với tỷ số 3-1, trong đó Kenan Yildiz, 19 tuổi, đã ghi bàn mở tỷ số. Yildiz cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Juventus ở Champions League. Tuy nhiên, đội bóng đã để thủng lưới bàn thua duy nhất ở thời gian bù giờ, nhưng vẫn đang bất bại sau bảy trận đấu trong mùa giải này.

Sau chuỗi ba trận hòa không bàn thắng ở Serie A, Juventus đã có một chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Genoa, với Dusan Vlahovic ghi hai bàn trong hiệp hai. Dù một số tân binh vẫn chưa tìm được phong độ, Juve hiện đang ở vị trí thuận lợi để cải thiện kỷ lục tệ hại trên sân khách trong các giải đấu châu lục.

Nhận định soi kèo RB Leipzig vs Juventus lúc 02h00 ngày 03/10/2024

Trong năm trận Champions League gần nhất trên sân khách, họ đã thua bốn trận, bao gồm ba trận gần đây nhất, đánh dấu chuỗi thua dài nhất của họ trong một thập kỷ. Motta đang quyết tâm chấm dứt chuỗi trận đó và trở thành huấn luyện viên thứ ba của Juventus giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên ở UEFA Champions League, tiếp bước hai huyền thoại: Marcello Lippi và Fabio Capello.

Dự đoán tỉ số RB Leipzig vs Juventus

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu RB Leipzig vs Juventus như sau:

  • Sportsmole: RB Leipzig 1-0 Juventus
  • WhoScore: RB Leipzig 2-1 Juventus
  • Báo chúng tôi dự đoán: RB Leipzig 2-1 Juventus

Xem trực tiếp RB Leipzig vs Juventus khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Juventus trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường