Kinh tế

Không gian mua sắm sôi động tại nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

Minh Phương 02/10/2024 08:00

Nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park lấy cảm hứng thiết kế từ những căn nhà châu Âu cộng với ngôn ngữ kiến trúc Ecopark tạo nên một không gian mua sắm sôi động, hiện đại, kích thích nhu cầu tiêu dùng, gia tăng trải nghiệm của cư dân, khách tham quan, du lịch.

picture1.png
Không gian mua sắm sôi động tại nhà phố Central Plaza.

Cảm hứng thiết kế châu Âu hòa cùng ngôn ngữ kiến trúc Ecopark

Nằm trong đại công viên xanh lớn nhất miền Trung - Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại thành phố Vinh, Nghệ An), nhà phố quảng trường Central Plaza vừa ra mắt thị trường đã gây ấn tượng bởi hình khối và đường nét kiến trúc châu Âu đồng bộ nhưng vẫn có điểm nhấn tạo sự phá cách riêng biệt.

picture2.png
Biệt thự song lập tại Central Plaza đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Sơn - đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết, sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và tính toán hợp lý, một số chi tiết phức tạp đã được chủ đầu tư giản lược nhằm phù hợp với tính thẩm mỹ, văn hóa Á Đông nhưng vẫn giữ trọn vẹn tinh thần, nét sang trọng, tinh tế và hiện đại vốn có của châu Âu.

picture3.png
Central Plaza có ngôn ngữ thiết kế ấn tượng.

Central Plaza được quy hoạch ngay tại vị trí “trái tim của trung tâm” với những sản phẩm nhà phố thương mại sở hữu ngôn ngữ thiết kế ấn tượng. Từ tổng thể đến mỗi đường nét đều được trau chuốt tỉ mỉ với vòm cửa cao rộng thoáng; những hàng cột vững chắc, những mảng tường tinh tế hay ban công rộng và được uốn lượn nghệ thuật. Các chi tiết cổ điển của lan can, ban công, cột, hoa văn, chân tường… được điều chỉnh và cân đối, hình thành những dãy nhà khang trang, hiện đại.

“Tại Central Plaza, cảm xúc hòa quyện vào từng không gian. Mỗi góc phố hay đường sau nhà đều trở thành điểm hẹn bởi mỗi bước chân của cư dân, du khách đều được chúng tôi tính toán với những vật liệu xây dựng từ tự nhiên. Hướng đón ánh sáng, nắng, gió đều được tính toán kỹ trong từng cm thiết kế để mỗi buổi sớm cư dân đón được nắng ban mai, buổi chiều giảm thiểu được cái nắng gió khắc nghiệt của miền Trung. Đó cũng là cách để tăng độ bền cho ngôi nhà, nội thất”, ông Sơn nói.

picture4.png
Thiên nhiên là 1 phần của kiến trúc tại Central Plaza.

Đại diện Ecopark cũng cho biết, các sản phẩm của “nhà Eco” đều mang trong mình mã gen xanh của thiên nhiên, khác biệt với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Tại Central Plaza, thiên nhiên cũng là một phần của ngôn ngữ kiến trúc tạo nên những tuyến phố thiên nhiên đầy trải nghiệm thú vị.

“Những ban công phủ đầy hoa, những con ngõ sau nhà đủ rộng rãi đón được ánh nắng mai xiên chiếu, những công viên nối liền công viên sẽ tạo nên một không gian nghệ thuật cộng đồng, không đơn thuần chỉ là mua sắm. Không gian này cũng gây thu hút, thích thú với những người trẻ có phong cách sống, làm việc hiện đại. Phong cách kiến trúc châu Âu kết hợp ngôn ngữ kiến trúc Ecopark sẽ tạo nên những giao lộ thương mại ấn tượng, cảm xúc nhất tại trung tâm tiêu dùng mới của thành Vinh”, ông Sơn chia sẻ thêm.

Mỗi ngôi nhà thỏa mãn mô hình khai thác đa dạng

viber_image_2024-09-28_12-45-46-225.jpg
Central Plaza sở hữu vị trí đắc địa.

Central Plaza tọa lạc ở vị trí ngũ giác kim cương, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán và vui chơi giải trí. Theo đó, một mặt của Central Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài có chỉ giới đường đỏ rộng tới 70m - trục đường kết nối trung tâm thành phố Vinh với đường ven sông Lam, kết nối khu du lịch biển Cửa Lò và cầu Cửa Hội nối qua tỉnh Hà Tĩnh. Bốn mặt còn lại của Central Plaza giáp đại lộ ánh sáng và đường vịnh đảo rộng 24,5m. Các tuyến đường nội khu rộng 14m, thông nhau hình bàn cờ giúp dễ dàng kết nối, di chuyển. Nơi đây cũng chính là cửa ngõ đón dòng khách du lịch của Nghệ An vì chỉ cách sân bay Vinh 10 phút di chuyển, điều này tạo nên tiềm lực phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho các chủ nhân sở hữu.

picture6.png
Central Plaza đáp ứng đa dạng hình thức khai thác thương mại.

Với vị trí ấn tượng và nét đặc trưng riêng biệt của sản phẩm, Central Plaza là nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An, tối ưu giá trị kinh tế, đáp ứng đa dạng hình thức khai thác thương mại như: ở và khai thác kinh doanh, khai thác kinh doanh, hợp tác nhượng quyền thương hiệu, cho thuê mặt bằng, chia sẻ không gian văn phòng chung, kinh doanh và cho thuê một phần,…

picture7.png
Central Plaza sẽ trở thành trung tâm không ngủ của thành Vinh.

Central Plaza cũng phù hợp để cư dân, nhà đầu tư kinh doanh: nhà hàng, quán cà phê cao cấp; cửa hàng thời trang, phụ kiện; cửa hàng bán lẻ, siêu thị tiện lợi; trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; cửa hàng nội thất, trang trí nhà cửa; trung tâm giáo dục và giải trí cho trẻ em; chuỗi cửa hàng đặc sản, sản phẩm địa phương; khách sạn boutique và văn phòng cho thuê phong cách.

picture8.png
Central Plaza với quảng trường rộng 35.000m2 thu hút cư dân, khách tham quan, mua sắm.

Cùng với kiến trúc đặc sắc, vị trí thuận lợi để kinh doanh, nhà phố quảng trường Central Plaza còn mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân khi được đầu tư loạt dịch vụ - tiện ích đẳng cấp gắn liền với quảng trường rộng 35.000m2, bao gồm nhiều tổ hợp thành phần như: quảng trường thi ca, âm nhạc, lễ hội, tương tác nước, rạp chiếu phim ngoài trời… phục vụ nhu cầu thể chất, tinh thần cho mọi lứa tuổi, sở thích của cư dân, khách tham quan, du lịch.

Minh Phương