Quốc tế

Nhận định, dự đoán Elfsborg vs AS Roma: Nắn gân chủ nhà

Hùng Cường 03/10/2024 05:45

Trận đấu giữa Elfsborg vs AS Roma giải Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 4/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Elfsborg vs AS Roma mới nhất

HLV Ivan Juric của Roma có thể sẽ thực hiện nhiều sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát do lịch thi đấu dày đặc trước kỳ nghỉ quốc tế. Paulo Dybala và Lorenzo Pellegrini có khả năng được cho nghỉ, trong khi Gianluca Mancini có thể vắng mặt vì chấn thương, mở ra cơ hội cho Mats Hummels ra mắt.

Thủ môn Mile Svilar có thể nhường chỗ cho Mathew Ryan, và Eldor Shomurodov dự kiến sẽ thay Artem Dovbyk trên hàng công. Alexis Saelemaekers chắc chắn sẽ không thi đấu do chấn thương.

Đối với Elfsborg, đội bóng này dự kiến sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất, ngoại trừ Sebastian Holmen, người bị đuổi trong trận gặp AZ. Hai anh em Arber và Besfort Zeneli sẽ góp mặt, với Michael Baidoo dẫn dắt hàng công, cầu thủ này đã tham gia ghi bàn sáu lần trong vòng loại Europa League.

Đội hình dự kiến Elfsborg vs AS Roma mới nhất

Elfsborg:

Pettersson; Larsson, Buhari, Yegbe; Hedlund, B. Zeneli, Ouma, Hult; A. Zeneli, Baidoo, Qasem

Roma:

Ryan; Hermoso, Hummels, Ndicka; Abdulhamid, Pisilli, Paredes, Angelino; Soule, Baldanzi; Shomorudov

Nhận định bóng đá Elfsborg vs AS Roma mới nhất

Roma đã không thể giành trọn vẹn điểm số trong trận ra quân Europa League khi hòa 1-1 trước Athletic Bilbao, mặc dù Artem Dovbyk đã ghi bàn mở tỷ số. Mặc dù để đối thủ gỡ hòa ở phút cuối, đội bóng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ivan Juric đã có hai chiến thắng ở Serie A gần đây, hiện đứng ở vị trí thứ chín với chín điểm sau sáu trận và đang bất bại trong năm trận gần nhất.

Để có cơ hội giành vị trí trong top tám tại Europa League, Roma cần cải thiện thành tích thi đấu trên sân khách, mùa trước họ chỉ thắng hai trong bảy trận. Elfsborg, sau thất bại 3-2 trước AZ Alkmaar trong trận mở màn, sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong bảng đấu với Roma, Tottenham, Galatasaray và Nice. HLV Oscar Hiljemark nhận thấy đội bóng của ông chỉ tung ra ba cú sút trong trận thua AZ, nhưng vẫn ghi bàn từ hai cú sút.

Tại sân nhà mùa này, Elfsborg đã có ba chiến thắng và một thất bại trong bốn trận vòng loại Europa League. Họ hiện đang đứng thứ năm tại Allsvenskan Thụy Điển, nhưng đã không thắng trong 12 trận lớn tại Boras Arena kể từ khi đánh bại Strasbourg ở UEFA Cup mùa 1978-79. Elfsborg đang kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt hơn trong cuộc chạm trán sắp tới để nuôi hy vọng tiến sâu ở Europa League.

Dự đoán tỉ số Elfsborg vs AS Roma

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Elfsborg vs AS Roma như sau:

  • Sportsmole: Elfsborg 1-3 AS Roma
  • WhoScore: Elfsborg 0-1 AS Roma
  • Báo chúng tôi dự đoán: Elfsborg 1-2 AS Roma

Xem trực tiếp Elfsborg vs AS Roma khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Elfsborg vs AS Roma giải Europa League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường