Giáo dục

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thu Hương 04/10/2024 11:20

Sáng 4/10, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức khai giảng năm học mới 2024-2025 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND và lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND TP. Vinh.

Đai Biêu
Đại biểu tham dự buổi lễ. Ảnh: Thu Hương

Phát biểu tại lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường chúc mừng các em đã vượt qua các kỳ thi quan trọng để trở thành tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An.

Đahs trống
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Thu Hương

Năm học mới 2024 - 2025, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đón gần 1.000 sinh viên thuộc 6 khoa, 15 mã ngành và 1 ngành thạc sĩ; Phấn đấu trở thành Trường Đại học Nghệ An đa ngành, đa lĩnh vực, đến năm 2030, tự chủ toàn diện; có ít nhất 25% chương trình đào tạo tham gia đánh giá chất lượng theo bộ tiêu chuẩn quốc tế.
Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác đối ngoại, hợp tác với các doanh nghiệp để sinh viên tăng thời gian thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
co.jpg
Trường Đại học Kinh tế Nghệ An vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Bằng khen UBND tỉnh Nghệ An. Ảnh: Thu Hương

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của UBND tỉnh. Trường cũng trao thưởng cho các tân sinh viên đạt thủ khoa các khối ngành.

thu k
Khen thưởng sinh viên thủ khoa. Ảnh: Thu Hương
hoc bong
Trao học bổng của các doanh nghiệp cho nhà trường. Ảnh: Thu Hương

Dịp này, nhà trường đã được trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Tài chính- Ngân hàng và ngành Kinh tế.

Thu Hương