Quốc tế

Nhận định, dự đoán West Ham vs Ipswich Town: Chiến thắng cho búa tạ

Hùng Cường 05/10/2024 07:00

Trận đấu giữa West Ham vs Ipswich Town giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 5/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng West Ham vs Ipswich Town mới nhất

West Ham không có Niclas Füllkrug do chấn thương bắp chân, khiến Michail Antonio khả năng cao sẽ đá chính. HLV Lopetegui có thể cân nhắc sử dụng Danny Ings hoặc Jarrod Bowen cho vị trí tiền đạo. Edson Álvarez đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò và có thể thay Guido Rodríguez ở hàng tiền vệ, cùng với Tomas Souček và Lucas Paquetá.

Highlights: Ipswich Town 1-2 West Ham United | West Ham United F.C.

Jean-Clair Todibo sẽ tiếp tục đá cặp với Max Kilman ở trung tâm hàng thủ, trong khi Aaron Wan-Bissaka và Emerson Palmieri giữ nguyên vị trí cánh.

Ipswich không có chấn thương mới, nhưng sẽ đánh giá tình trạng của Harry Clarke và Nathan Broadhead. HLV McKenna có thể giữ Jack Clarke đá chính ở cánh trái hoặc đưa Sammie Szmodics vào. Chiedozie Ogbene có khả năng đá chính bên cánh phải thay Wes Burns.

Hàng thủ Ipswich vẫn là Axel Tuanzebe, Dara O'Shea, Jacob Greaves và Leif Davis, trong khi Kalvin Phillips tiếp tục đá cặp với đội trưởng Sam Morsy ở giữa sân.

Đội hình dự kiến West Ham vs Ipswich Town mới nhất

West Ham United:

Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez; Bowen, Soucek, Paqueta, Kudus; Antonio

Ipswich Town:

Muric; Tuanzebe, O'Shea, Greaves, Davis; Morsy, Phillips; Ogbene, Hutchinson, Szmodics; Delap

Nhận định bóng đá West Ham vs Ipswich Town mới nhất

Áp lực đang gia tăng đối với HLV Julen Lopetegui của West Ham, khi ông chỉ giành được hai chiến thắng sau tám trận dẫn dắt và không có thắng lợi nào trong năm trận gần đây. Trong tháng 9, West Ham thua Chelsea (3-0) và Liverpool (5-1) ở Carabao Cup, trước khi hòa 1-1 với Brentford nhờ bàn gỡ của Tomas Souček.

Ipswich Town v West Ham United

Mặc dù Lopetegui hài lòng với phản ứng của cầu thủ, nhưng cổ động viên đòi hỏi nhiều hơn, nhất là khi câu lạc bộ đã chi hơn 120 triệu bảng cho 9 tân binh. West Ham mới có 5 điểm sau 6 trận tại Premier League, đứng thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Đối thủ của West Ham, Ipswich, đang thi đấu ở Premier League lần đầu sau 22 năm và đã tránh được thất bại trong 4 trận gần nhất, tất cả đều hòa. HLV Kieran McKenna tin rằng đội đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa có chiến thắng nào trong mùa này.

Ipswich đang đứng thứ 15, kém West Ham 1 điểm, và chưa thắng trong 6 trận đầu mùa giải hàng đầu kể từ 1982-83. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ tháng 4. Với phong độ gần đây, Ipswich có lý do để lạc quan, và nhiều khả năng sẽ có bất ngờ trước West Ham tại sân London.

Dự đoán tỉ số West Ham vs Ipswich Town

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu West Ham vs Ipswich Town như sau:

  • Sportsmole: West Ham 1-2 Ipswich Town
  • WhoScore: West Ham 0-2 Ipswich Town
  • Báo chúng tôi dự đoán: West Ham 1-2 Ipswich Town

Xem trực tiếp West Ham vs Ipswich Town khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận West Ham vs Ipswich Town trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường