Quốc tế

Nhận định, dự đoán Sevilla vs Real Betis: Sóng gió bủa vây

Hùng Cường 06/10/2024 06:00

Trận đấu giữa Sevilla vs Real Betis giải La Liga diễn ra vào 23h30 ngày 6/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Real Betis mới nhất

Sevilla sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ do chấn thương trong trận derby Seville, gồm Saul Niguez, Djibril Sow, Isaac Romero và Albert Sambi Lokonga. Huấn luyện viên Garcia Pimienta có thể tiếp tục tin tưởng vào các cầu thủ đã ra sân từ đầu trong trận đấu với Athletic, với Kelechi Iheanacho đá chính ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, có khả năng sẽ có sự thay đổi ở vị trí hậu vệ trái, khi Juanlu Sanchez có thể thay thế Valentin Barco.

ELGRAN DERBI: A history of Sevilla FC v Real Betis | SuperSport

Trong khi đó, Real Betis cũng sẽ thiếu Youssouf Sabaly, William Carvalho, Isco và Marc Bartra vì chấn thương, nhưng đội bóng không gặp vấn đề về thể lực từ trận đấu châu Âu với Legia Warsaw. Marc Roca, Rui Silva, Diego Llorente, Hector Bellerin và Ricardo Rodriguez có thể trở lại đội hình xuất phát cho trận derby. Vitor Roque, cầu thủ được Barcelona cho mượn, đã thi đấu ở vị trí trung phong trong trận đấu trước và có thể tiếp tục đá chính dù Cedric Bakambu đã bình phục.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Betis mới nhất

Sevilla:

Nyland; Carmona, Bade, Nianzou, Juanlu; Agoume, Gudelj; Lukebakio, Fernandez, Ejuke; Iheanacho

Real Betis:

Silva; Bellerin, Llorente, Natan, Rodriguez; Altimira, Roca; Losada, Lo Celso, Ezzalzouli; Roque

Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Betis mới nhất

Sevilla đã có khởi đầu mùa giải khó khăn với chỉ hai điểm từ bốn trận đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng 1-0 trước Getafe sau kỳ nghỉ quốc tế và có thêm một chiến thắng 2-1 trước Real Valladolid, cùng với kết quả hòa 1-1 trước Athletic Bilbao. Đội bóng của Garcia Pimienta hiện có 9 điểm sau 8 trận và đứng thứ 13, có cơ hội lọt vào nửa trên bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng trong trận derby Seville cuối tuần này.

Real Betis, Sevilla share derby spoils in La Liga | Illawarra Mercury | Wollongong, NSW

Trong khi đó, Real Betis đã phải nhận thất bại 0-1 trước Legia Warsaw tại Conference League nhưng vừa có chiến thắng 1-0 trước Espanyol, nhờ bàn thắng của Giovani Lo Celso ở phút 85. Đội bóng của Manuel Pellegrini có 12 điểm sau 8 trận, đứng thứ 8 và chỉ kém đội xếp thứ 5, Athletic Bilbao, hai điểm. Mặc dù Real Betis chưa thắng Sevilla tại Estadio Ramon kể từ tháng 1 năm 2018, họ đã có hai trận hòa trong hai lần gần nhất làm khách tại đây.

Bốn trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại La Liga đều kết thúc với tỷ số hòa. Dù Sevilla có lợi thế về thể lực, Real Betis cũng là một đội mạnh, khiến kết quả trận đấu vào tối Chủ nhật trở nên khó đoán.

Dự đoán tỉ số Sevilla vs Real Betis

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sevilla vs Real Betis như sau:

  • Sportsmole: Sevilla 0-0 Real Betis
  • WhoScore: Sevilla 2-1 Real Betis
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sevilla 0-0 Real Betis

Xem trực tiếp Sevilla vs Real Betis khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sevilla vs Real Betis trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường