Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Sociedad vs Atletico Madrid: Phút cuối quyết định

Hùng Cường 06/10/2024 09:30

Trận đấu giữa Real Sociedad vs Atletico Madrid giải La Liga diễn ra vào 21h15 ngày 7/10. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Atletico Madrid mới nhất

Real Sociedad sẽ không có ba cầu thủ do chấn thương vào Chủ nhật, gồm Igor Zubeldia, Hamari Traore và Arsen Zakharyan. Huấn luyện viên Alguacil dự kiến sẽ thay đổi đội hình đã ra sân trước Anderlecht ở Europa League, với Nayef Aguerd, Takefusa Kubo và Ander Barrenetxea có thể sẽ góp mặt. Sergio Gomez và Mikel Oyarzabal cũng trở lại, trong khi Martin Zubimendi được triệu tập sau khi từ chối Liverpool.

La Liga round-up: Atletico Madrid stunned by Real Sociedad | Football News | Sky Sports

Về phía Atletico, Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Pablo Barrios vắng mặt, cùng với Marcos Llorente do thẻ đỏ. Nahuel Molina và Conor Gallagher có thể trở lại sau khi ngồi dự bị trong trận gặp Benfica, nhưng Alexander Sorloth có thể lại phải dự bị. Antoine Griezmann và Julian Alvarez dự kiến sẽ là hai tiền đạo chính, trong khi Rodrigo De Paul có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Atletico Madrid mới nhất

Real Sociedad:

Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, J Lopez; Zubimendi, Sucic, S Gomez; Kubo, Oyarzabal, Barrenetxea

Atletico Madrid:

Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Reinildo; De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Alvarez, Griezmann

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Atletico Madrid mới nhất

Khởi đầu mùa giải của Real Sociedad không đạt yêu cầu khi họ chỉ giành được tám điểm từ tám trận đầu tiên, hiện đứng ở vị trí 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng ba điểm. Đội bóng của Imanol Alguacil gặp khó khăn trong việc ghi bàn, chỉ có sáu lần làm rung lưới đối phương trong tám trận, và kém vị trí thứ tư tới tám điểm. Mặc dù họ có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Valencia ở vòng đấu trước, nhưng sự tự tin của họ đã bị giảm sút sau thất bại 1-2 trước Anderlecht tại Europa League.

Atlético Madrid 2-0 Real Sociedad: Player Ratings - Into the Calderon

Real Sociedad chỉ có một điểm từ hai trận đầu tiên tại Europa League, cho thấy sự thiếu ổn định trong mùa giải này. Họ đã thua ba trận liên tiếp ở La Liga trước Atletico Madrid, chưa thắng đối thủ này tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ tháng 9 năm 2019. Trận đấu tới sẽ là một thách thức lớn cho đội bóng xứ Basque khi họ phải đối mặt với một Atletico Madrid đang có phong độ tốt.

Atletico vừa giành được một điểm quan trọng trong trận derby Madrid với Real Madrid nhưng đã bị sốc khi để thua 0-4 trước Benfica ở Champions League. Trận thua này là thất bại đầu tiên của họ trong mùa giải, khiến họ càng quyết tâm phục hồi phong độ vào cuối tuần này. Atletico Madrid hiện đang đứng ở vị trí thứ tư tại La Liga với bốn trận thắng và bốn trận hòa, thu về 16 điểm và chỉ kém Real Madrid hai điểm.

Một chiến thắng vào cuối tuần sẽ giúp Atletico có vị trí tốt trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế. Họ đã đánh bại Real Sociedad 2-0 trong trận đấu tương ứng vào cuối mùa trước và chỉ thua một trận trước đối thủ này tại La Liga kể từ tháng 4 năm 2018. Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, Atletico chắc chắn sẽ muốn có phản ứng mạnh mẽ sau trận thua ở Champions League. Với Real Sociedad chưa ổn định trong mùa giải này, chúng tôi dự đoán Atletico sẽ giành chiến thắng trong một trận đấu sít sao vào tối Chủ nhật.

Dự đoán tỉ số Real Sociedad vs Atletico Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Sociedad vs Atletico Madrid như sau:

  • Sportsmole: Real Sociedad 0-1 Atletico Madrid
  • WhoScore: Real Sociedad 1-2 Atletico Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Sociedad 1-2 Atletico Madrid

Xem trực tiếp Real Sociedad vs Atletico Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Sociedad vs Atletico Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 21h15 ngày 7/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường