Thể thao

Nghệ An khai mạc Giải bóng chuyền hơi cán bộ chuyên trách Hội Nông dân

Thanh Phúc 07/10/2024 09:57

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (7 và 8/10) tại thành phố Vinh, với sự tham gia của 200 vận động viên là cán bộ chuyên trách Hội Nông dân các cấp.

các đội
200 vận động viên tham gia Giải bóng chuyền hơi cán bộ chuyên trách Hội Nông dân. Ảnh: T.P

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2024), Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Giải thể thao bóng chuyền hơi cán bộ chuyên trách Hội Nông dân năm 2024.

Giải thể thao bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách tỉnh Nghệ An có sự tham gia của 21 đội bóng đến từ 20 huyện, thị xã, thành phố và một đội bóng của cơ quan chuyên trách Hội Nông dân tỉnh. Tổng số có hơn 200 cầu thủ là cán bộ chuyên trách Hội Nông dân từ tỉnh đến cơ sở.

bna_db.jpg
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải. Ảnh: T.P

Hoạt động rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo gương Bác Hồ Vĩ đại và đây cũng là một trong các tiêu chí phong trào “xây dựng đời sống văn hoá cơ sở” được các cấp Hội Nông dân phát động hưởng ứng sôi nổi. Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân tỉnh Nghệ An lần thứ X cũng đã xác định việc tổ chức các hoạt động, văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao cho cán bộ và hội viên nông dân tham gia nhằm nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho người dân nông thôn.

Đồng thời, giải cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh giao lưu phong trào thể thao, tăng cường đoàn kết, học hỏi lẫn nhau thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Quang Tùng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải. Ảnh: T.P
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải. Ảnh: T.P

Giải diễn ra trong thời gian 2 ngày (7 và 8/10/2024) với tổng số 28 trận đấu trong đó có 21 trận vòng loại và 7 trận vòng bán kết, tứ kết và chung kết.

Thanh Phúc