Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 27 trên VTV1 ngày 7/10

Hùng Cường07/10/2024 15:49

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 7/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 27

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 7/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 27

Trong trích đoạn giới thiệu Hoa sữa về trong gió tập 27, sau cuộc đối thoại thẳng thắn với chồng, Linh quyết định tìm ra sự thật để bảo vệ danh dự của mình. Cô yêu cầu Hiếu cung cấp bằng chứng về người đã tung tin sai lệch về cô ở nơi làm việc. Linh cũng đã đoán được người đó là ai, chỉ chờ thời điểm phản đòn phù hợp.

"Anh đã gặp ai, anh cho em số điện thoại của người đó. Em cần biết người đó là ai, em không thể để yên việc này như thế được... Anh đưa số điện thoại của cô ta cho em. Một trăm lời nói không đáng tin bằng việc làm. Nếu anh tin em thì anh đưa điện thoại của anh cho em. Chỗ làm của em đang rất bất ổn, nếu đúng là cô ta thì đây là hành động cố ý gây chuyện với nhà mình" Linh khẳng định.

Ông Hiếu đáp: "Anh không biết phải nói với em thế nào, nhưng cảm giác rất bức xúc, khó chịu vô cùng... Anh có lưu số điện thoại đó đâu, chuyện xong rồi thì thôi, coi như anh chưa nói gì là được. Quan trọng là vợ chồng mình đã nói chuyện rõ ràng được với nhau và anh tin em. Anh không muốn em đôi co với người ta."

Giữ đúng lời hứa, bà Trúc và bà Cúc mang bát bún thang ngon nhất tới cho bà Hoa trước ngày nhập viện. Với những lời động viên và tình cảm chân thành từ những người bạn già, bà Hoa đã sẵn sàng đối mặt với cuộc chiến dài phía trước với bệnh tật. Điều làm bà Hoa vui nhất lúc này là thấy con cái hiếu thảo và hoà thuận.

Ở một diễn biến khác, chị Xoài đi hẹn hò với anh shipper, cả hai rất vui vẻ và mối quan hệ ngày càng phát triển tốt đẹp.

Mời quý vị đón xem những diễn biến mới trong tập 27 Hoa sữa về trong gió, phát sóng lúc 21h ngày 7/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường