Xã hội

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc khai giảng năm học 2024-2025

Thu Hương 08/10/2024 18:52

Chiều 8/10, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc khai giảng năm học 2024 - 2025 và cắt băng khánh thành Dự án chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Dự lễ khai giảng có các đồng chí: Trương Anh Dũng - Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An, cùng đại diện một số sở, ban, ngành.

các đại biểu dự lễ khai giảng
Các đại biểu dự Lễ khai giảng. Ảnh: Thu Hương

Năm học 2024 - 2025, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc đón gần 1.300 tân học sinh, sinh viên nhập học.

tặng hoa 2
Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa cho tập thể Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc. Ảnh: Thu Hương.

Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025 của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc là: Phấn đấu đạt các tiêu chí của trường cao đẳng chất lượng cao; mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước ở lĩnh vực đào tạo, giải quyết đầu ra cho học sinh, sinh viên.

tặng hoa
Đồng chí Nguyễn Nam Đình trao Bằng khen của UBND tỉnh cho bà Noh Jeong Soon - Tình nguyện viên Hàn Quốc. Ảnh: Thu Hương.

Với những thành tích nổi bật trong năm học vừa qua, 3 tập thể của nhà trường được tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 3 tập thể và 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

tặng bằng khen 1
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể của nhà trường có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Ảnh: Thu Hương.
tặng bằng khen 2
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Ảnh: Thu Hương

Dịp này, nhà trường và các doanh nghiệp đã trao học bổng và phần thưởng cho học sinh, sinh viên xuất sắc. Tiếp đó, trường cắt băng khánh thành Dự án chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

cắt băng
Các đại biểu cắt băng khánh thành Dự án chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Ảnh: Thu Hương

Thu Hương