Quốc tế

Nhận định, dự đoán Israel vs Pháp: Thua toàn diện

Hùng Cường 09/10/2024 04:30

Trận đấu giữa Israel vs Pháp giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Israel vs Pháp mới nhất

Kylian Mbappé đã trở lại sau chấn thương cơ nhưng không được triệu tập vào đội hình của Deschamps cho kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 nhằm giúp anh hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, Antoine Griezmann đã giải nghệ và chỉ là sự thay thế trong trận thắng trước Bỉ. Bradley Barcola, cầu thủ mới của PSG, có thể đá chính ở cánh trái, trong khi Marcus Thuram của Inter Milan có thể là lựa chọn tấn công chính, thay cho Kolo Muani, người không có phong độ tốt.

Austria vs France odds: UEFA Nations League 2022-23 predictions and football betting tips

Hậu vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich đã rút lui do chấn thương, tạo cơ hội cho Ibrahima Konate của Liverpool kết hợp với William Saliba ở hàng thủ. Đội tuyển Israel cũng gặp khó khăn khi đội trưởng Eli Dasa và tiền đạo trẻ Dor Turgeman đều phải rút lui vì chấn thương. Tình trạng của Manor Solomon, tiền đạo của Tottenham đang cho Leeds United mượn, cũng gây nhầm lẫn khi anh không tham gia tập trung cùng đội tuyển vì chấn thương gân kheo, mở ra cơ hội cho Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg được đá chính thay thế.

Đội hình dự kiến Israel vs Pháp mới nhất

Israel:

Gerafi; Feingold, Nachimas, Shlomo, Leidner; Abu Fani, Kanichowsky; Abada, Peretz, Gloukh; Baribo

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, Hernandez; Zaire-Emery, Tchouameni, Camavinga; Dembele, Thuram, Barcola

Nhận định bóng đá Israel vs Pháp mới nhất

Trong 74 phút thi đấu trước Italy vào ngày 6 tháng 9, đội tuyển Pháp đã để thủng lưới số bàn bằng với toàn bộ số bàn thua trong chiến dịch Euro 2024, khởi đầu tệ hại ở Nations League với thất bại 3-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã kịp chuộc lỗi bằng cách đánh bại Bỉ 2-0 ở Lyon hai ngày sau, nhờ các bàn thắng của Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele, chấm dứt chuỗi hai trận thua.

Wednesday Under-21 EURO round-up: Israel, France and Switzerland complete quarter-final line-up | UEFA Under-21 2023 | UEFA.com

Áp lực đang dồn lên các cầu thủ như Kolo Muani và Dembele, nhất là khi Antoine Griezmann bất ngờ giải nghệ và Kylian Mbappé lần đầu tiên vắng mặt trong đội hình sau ba năm. Hiện tại, Pháp đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Group 2, đủ để vào tứ kết, nhưng họ cần cải thiện thành tích sân khách yếu kém từ Nations League 2022-23, khi không giành được chiến thắng nào trong ba trận đấu.

Trong khi đó, Israel, tạm thời thi đấu tại Hungary do tình hình căng thẳng ở quê nhà, đang gặp khó khăn trong League A, với hai trận thua trước Bỉ và Italy hồi tháng 9. Đứng cuối bảng Group 2, Israel là ứng cử viên cho việc xuống hạng trở lại League B, với chỉ hai chiến thắng trong chín trận gần nhất.

Pháp và Israel đã gặp nhau chín lần, với Israel chỉ có một chiến thắng và hai trận hòa. Đội tuyển Pháp đang thiếu Griezmann và Mbappé, nhưng họ đã thể hiện phong độ tốt trước Bỉ và được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Israel, dù đối thủ này có một vài tài năng tấn công.

Dự đoán tỉ số Israel vs Pháp

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Israel vs Pháp như sau:

  • Sportsmole: Israel 0-2 Pháp
  • WhoScore: Israel 0-3 Pháp
  • Báo chúng tôi dự đoán: Israel 0-3 Pháp

Xem trực tiếp Israel vs Pháp khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Israel vs Pháp trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường