Quốc tế

Nhận định, dự đoán Anh vs Hy Lạp: Tam sư thắng cách biệt

Hùng Cường 09/10/2024 06:18

Trận đấu giữa Anh vs Hy Lạp giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Anh vs Hy Lạp mới nhất

Ezri Konsa, Morgan Gibbs-White và Kobbie Mainoo đã phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia do chấn thương, trong khi Harry Kane đã được phép trở lại sau chấn thương ở Bayern Munich. Sự vắng mặt của Kane có thể mở ra cơ hội cho Ollie Watkins hoặc Dominic Solanke, người mới được triệu tập lần đầu tiên sau bảy năm, vào đội hình gặp Phần Lan vào thứ Năm.

England v Greece

Đội hình của HLV Carsley cũng đón nhận sự trở lại của Kyle Walker, Phil Foden, Jude Bellingham và Cole Palmer, tất cả đều không có mặt trong tháng 9 vì nhiều lý do. Tuy nhiên, Walker có thể phải nhường vị trí hậu vệ phải cho Trent Alexander-Arnold.

Trong khi đội tuyển Anh đang lo lắng về tình trạng của Kane, đội Hy Lạp cũng chịu tổn thất lớn khi Ioannidis bị chấn thương trong trận đấu với Olympiacos và sẽ không tham gia. Vangelis Pavlidis, người đã ghi được 80 bàn trong ba mùa giải với AZ Alkmaar, sẽ gánh vác nhiệm vụ tấn công cho đội.

Bên cạnh đó, Odysseas Vlachodimos, thủ môn của Newcastle United, đã trở thành cái tên bị lãng quên từ khi rời Benfica, nhưng dự kiến sẽ được trao cơ hội bắt chính cho Hy Lạp trong trận đấu tới với số áo 45.

Đội hình dự kiến Anh vs Hy Lạp mới nhất

Anh:

Pickford; Alexander-Arnold, Guehi, Colwill, Lewis; Rice, Bellingham; Saka, Palmer, Grealish; Watkins

Hy Lạp:

Vlachodimos; Rota, Mavropanos, Koulierakis, Tsimikas; Siopis, Kourbelis; Masouras, Bakasetas, Tzolis; Pavlidis

Nhận định bóng đá Anh vs Hy Lạp mới nhất

HLV tạm quyền Lee Carsley thường xuyên phải đối mặt với các câu hỏi về khả năng giữ vị trí chính thức, nhưng ông vẫn khéo léo né tránh. Cựu tuyển thủ Cộng hòa Ireland vừa có khởi đầu suôn sẻ khi chứng kiến hai cựu đồng đội là Declan Rice và Jack Grealish giúp đội giành chiến thắng trước Ireland trong trận ra mắt.

England vs Greece prediction, odds & betting tips - 10/10/2024

Sau đó, Harry Kane cũng ghi dấu mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Anh với hai bàn thắng trước Phần Lan, giúp Tam Sư có hai chiến thắng 2-0 liên tiếp. Dù đang đứng thứ hai, Carsley nhận thức rằng việc không giành ngôi đầu bảng để trở lại League A sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của mình.

Nếu tiếp tục thành công, Carsley có thể trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt Tam Sư thắng ba trận đầu mà không để thủng lưới. Tuy nhiên, trước mắt ông là một thử thách lớn từ Hy Lạp, đội bóng đang dẫn đầu bảng 2 và đã thắng 13 trận ở Nations League, thể hiện phong độ ấn tượng với những chiến thắng trước Phần Lan và Ireland.

Hy Lạp đang hướng đến chiến thắng thứ 14 dưới sự dẫn dắt của HLV mới Ivan Jovanovic, người đã thay thế Gus Poyet. Jovanovic phải đối mặt với áp lực chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng trước các đội top 5 từ sau chức vô địch Euro 2004. Trong lịch sử, David Beckham từng ghi bàn quyết định trong trận gặp Hy Lạp năm 2001, và đội tuyển Anh đã không thua trong chín trận gần nhất đối đầu.

Mặc dù thiếu Fotis Ioannidis, Hy Lạp vẫn có những cái tên như Vangelis Pavlidis và Tasos Bakasetas có khả năng tạo đột biến. Tuy nhiên, đội tuyển này cũng gặp khó khăn trong việc ghi bàn trước Anh, với bảy trong chín trận gần nhất không ghi được bàn. Với sức mạnh tấn công hiện có, đội tuyển Anh có thể duy trì chuỗi khởi đầu ấn tượng của Carsley tại Wembley.

Dự đoán tỉ số Anh vs Hy Lạp

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Anh vs Hy Lạp như sau:

  • Sportsmole: Anh 2-0 Hy Lạp
  • WhoScore: Anh 1-0 Hy Lạp
  • Báo chúng tôi dự đoán: Anh 2-0 Hy Lạp

Xem trực tiếp Anh vs Hy Lạp khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Anh vs Hy Lạp trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường